Chia sẽ giải pháp làm vệ sinh nhà và công nghiệp ngay tại quận 3

Thảo luận trong 'Dịch vụ sửa chữa' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 30/8/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Để phòng ngủ luôn gọn gàng, bạn nên sắp xếp, thu gọn, và vứt đi những gì không cần thiết trước những đồ vật lặt vặt chiếm nhiều diện tích, hãy phân loại thứ nào còn hữu ích bạn xếp gọn gàng vào hộp, thứ không dùng được nữa nên để vào túi rồi đem ra thùng rác. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên nhận vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm.
    Các nhân viên vệ sinh chung cư tphcm khuyên bạn không nên kê nhiều đồ đạc trong phòng ngủ, nhất là những thứ gây ô nhiễm. Nếu muốn cải thiện chất lượng vệ sinh không khí trong phòng ngủ, phải chú ý tăng thêm thời gian mở cửa để thông gió. Buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi ngủ dậy phải nhớ mở cửa hoặc mở quạt thông gió từ 15 - 30 phút. Nếu phòng ngủ có lắp máy điều hòa nhiệt độ, thì ngoài việc vẫn phải thường xuyên mở cửa cho thoáng khí, cần phải rửa lưới lọc không khí máy điều hòa mỗi tuần một lần.
    Theo ý kiến của dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thì mỗi ngày chúng ta ngủ khoảng 8 tiếng. Như vậy, một phần ba cuộc đời là ở trong phòng ngủ. Nếu phòng ngủ không được sạch sẽ thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, nên chú ý đến điều gì để giữ gìn vệ sinh trong phòng ngủ?

    [​IMG]
    Khói thuốc lá rất độc hại. Nếu hút thuốc lá trong phòng ngủ sẽ gây ô nhiễm nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì vậy, không nên hút thuốc lá trong phòng ngủ và nên tăng thêm thời gian mở cửa cho thông thoáng.
    Một trong những nguồn gây ô nhiễm không khí trong phòng ngủ chính là các chất liệu của vật liệu kiến trúc cũng như đồ đạc và đồ trang trí trong phòng. Những vật liệu này có thể chứa những hóa chất ảnh hưởng tới sức khỏe của con người, gây ra các triệu chứng như: kích thích đường hô hấp, dị ứng, ngộ độc… Chính vì vậy phải chú ý kỹ càng đến chất liệu của chúng.
     

Chia sẻ trang này