Chỉnh hình răng cửa bị gãy Hướng nào ổn nhất?

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi nhakhoaachau, 20/8/16.

  1. nhakhoaachau

    nhakhoaachau New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Câu hỏi: bọc răng sứ có đau không thưa Bác sỹ?
    Thưa bác sỹ nha khoa quốc tế Á Châu! Em có hai chiếc răng cửa bị vẩu một tẹo nhưng các răng khác không hô vẩu nhiều lắm nên em không muốn đi niềng răng tốn kém. Em nghe nói có khả năng mài răng cửa bọc sứ được mà thực hiện cũng không quá phức tạp. Bác sỹ tư vấn thêm cho em về phương pháp này được hôn ạ? Và Mài răng bọc răng sứ có đau không ạ , có tê răng cửa từ bi thưa bác sỹ? cảm ơn bác sỹ! ( Hồng Ánh – Từ Sơn ).
    [​IMG]
    Trả lời:
    Chào bạn Hồng Ánh! việc bọc răng sứ ở đâu không đau cũng là vấn đề của nhiều người thắc mắc hiện nay
    Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn với chúng ta. Về thắc mắc: “Mài răng cửa bọc răng sứ có đau không?” của bạn , Nha khoa quốc tế Á Châu xin được giải đáp cụ thể như sau:
    Mài răng cửa bọc sứ không đau lan tràn thặng dư
    Trường hợp răng cửa hô không quá lớn thì tuyệt đối có khả năng khắc phục bằng cách mài răng cửa bọc sứ. Đây là giải pháp chỉnh hình cho răng , chỉnh sửa kích tấc răng để đảm bảo tính cảm biết cái đẹp cho khuôn hàm mà không phải niềng răng hô hàm trên hiệu quả không nhỉ.
    Thao tác mài răng có xác xuất gây tê răng cửa , ê buốt cho răng như khi thực hành tại Nha khoa quốc tế Á Châu thì cảm giác này sẽ được rà soát triệt để. Trong quá trình mài răng , bạn sẽ không thấy đau do trước khi mài nha sỹ đã gây tê cục bộ làm giảm cảm giác đau nhức khiến bạn chỉ cảm thấy hơi tê. Công hiệu của thuốc tê sẽ hết trong vòng một vài giờ , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" với những răng nhạy cảm có xác xuất đau nhức một tẹo , những cảm giác này sẽ chóng vánh qua đi nên bạn không cần phải lo lắng lan tràn thặng dư về mài răng có gây ê nhức hay không.
    Mài răng bản chất là một thao tác có sự xâm lấn đến kiến trúc răng , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" khi mài răng bác sỹ sẽ luôn phục tùng một tỉ lệ chuẩn để không tác động quá nhiều đến răng , hạn chế tối đa cảm giác ê buốt cấm cảu nên bạn có khả năng an tâm
    ngoài ra , răng sau khi mài thường yếu hơn , từ thời gian này dễ dàng chịu những tác động từ bên ngoài. Chính bởi những tác động xâm lấn đến răng mà sau khi mài răng bạn nên bọc răng sứ lại ngay để phát huy tác dụng trông coi răng thật tối ưu. Tuất răng được chế tạo theo chuẩn dấu hàm bọc lên phần răng thật có chức năng như một lớp áo giáp canh giữ răng thật khỏi những tác động bên ngoài như lực nhai hoặc các vi khuẩn có hại tiến công đến răng. Sau khi tiến hành mài răng cửa bọc sứ , những chiếc răng này sẽ đảm bảo tương trợ nhai cắn tuyệt đối không có gì đặc biệt không có cảm giác ê buốt hay đau nhức. Đây được coi là cách chăm nom răng sứ một cách tối đa nhất.
    Mài răng cửa bọc sứ bằng cách nào tốt nhất?
    Mài răng cửa được coi là công đoạn buộc giả dụ bạn muốn bọc răng sứ. Sau khi răng được mài theo một tỉ lệ chuẩn thì nha sỹ sẽ tiến hành lấy dấu răng hàm và gửi các tham số kỹ thuật về cho labo. Khi răng sứ được chế tác có đầy đủ tất cả các bộ phận cấu thành cần thiết sẽ gắn thử lên răng thật. Nha sỹ sẽ sửa đổi khớp cắn , thẩm tra nướu cho đến khi tạo cảm giác không bị gò bó nhất sẽ tiến hành một mực răng sứ.
    giả dụ trước kia quy trình bọc sứ thường diễn ra qua Hai ba lần thăm khám trong vòng nhiều ngày thì với công nghệ bọc răng sứ mới Cercon HT 5 chiều tân tiến nhất Hoa Kỳ , quy trình mài răng cửa bọc sứ sẽ được rút ngắn bài phát biểu thời gian tối đa , hoàn thành chỉ trong khoảng 24h đồng hồ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.
    Công nghệ mới có khả năng phân tách dữ liệu , chế tác mẫu răng sứ xác thực 100% được thực hành với sự trợ giúp của hệ thống giao thông máy móc hiện đại tại labo nha khoa. Răng sứ sau khi bọc có màu sắc tự nhiên , bền chắc , đảm bảo ăn nhai như răng thật , không bị đau , tê răng cửa..
    Bạn hoàn toàn không phải băn khoăn về chất lượng bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa quốc tế Á Châu. Chúng tôi xác nhận mang đến cho bạn Giá tiền một phẩm vật chất lượng cao với mức phí tổn hợp lý nhất.
    Hồng Ánh có thể liên hệ với Á Châu theo các thông cáo dưới đây bất kỳ lúc nào phải như có những thắc mắc liên quan đến việc Mài răng cửa bọc răng sứ có đau không các bác sỹ luôn sẵn lòng trợ giúp tư vấn tối ưu cho bạn. Cám ơn bạn đã quan hoài đến dịch vụ!
    NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU
    tư vấn & CSKH ( 24/7 ): 0987302621
    Địa chỉ: 95 E Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
    Tel: 043 9940951 *Mobile: 0912958635
    Email: [email protected]
     
: nha khoa

Chia sẻ trang này