Chinh phục Vườn quốc gia Bryce Canyon ở Mỹ

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 8/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Chinh phục Vườn quốc gia Bryce Canyon ở Mỹ.
    Vườn quốc gia Bryce Canyon luôn có một sức hút kì lạ đối với những du khách từng đặt vé máy bay đi Mỹ, bởi nơi đây thiên nhiên hùng vĩ đến diệu kỳ. Nét độc đáo của công viên này là những dãy núi đá ngoạn mục với màu sắc rực rỡ trải dài khắp một khu vực rộng lớn. Điểm đến này sẽ mang lại cho du khách một hành trình chinh phục mới mẻ và thú vị.

    [​IMG]
    Là một vườn quốc gia ở phía Tây Nam Utah, Bryce Canyon được đánh giá là một trong những cảnh quan thiên nhiên độc đáo nhất của nước Mỹ. Vườn quốc gia Bryce Canyon có diện tích 145km2, nằm ở độ cao từ 2.400m đến 2.700m so với mặt nước biển. Những du khách đã từng một lần đặt chân đến đây đều bị mê hoặc bởi vẻ đẹp kì lạ của những rặng đá nàu trắng, đỏ và cam. Những màu sắc độc đáo này được tạo nên do sự lắng động của trầm tích. Với chiều dài 32km, các rặng đá này kéo dài từ phía Bắc đến phía Nam của công viên, trong đó có những nơi cao đền 61m.

    Sắm vé máy bay đi Mỹ là bạn đang có cơ hội đến với Bryce Canyon, nơi mà ta cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác khi tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp cộng hưởng giữa ánh nắng mặt trời và các dãy núi đá. Các khung cảnh kì vĩ tại vườn quốc gia Bryce Canyon được hình thành từ hàng ngàn năm nhờ gió nước và dòng sông băng. Với những cảnh đẹp hùng vĩ của vườn quốc gia Bryce Canyon, khó ai có thể bỏ qua điểm đến này nếu đã một lần đặt chân đến Mỹ.

    Bryce Canyon cao hơn hẳn so với những vườn quốc gia lân cận. Chính vì thế mà những nhà leo núi chuyên nghiệp cùng nhiều du khách đam mê chinh phục địa hình đều mong muốn sắm vé máy bay đi Mỹ để có dịp được trải nghiệm và chinh phục Bryce Canyon.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này