Choáng ngợp trước vẻ đẹp của English Bay ở Vancouver

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 12/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Chiếc vé máy bay đi Vancover sẽ đưa du khách đến với English Bay, một trong những thắng cảnh tuyệt đẹp của thành phố thơ mộng này. Cách trung tâm thành phố Vancouver một quãng ngắn vịnh English là điểm đến tuyệt vời đem đến cho du khách cơ hội vui chơi lý thú. Chính vì vậy mà nơi đây luôn có một sức hấp dẫn kì lạ đối với du khách.

    [​IMG]

    Từ năm 1893 English Bay đã trở thành bãi biển chuyên dành cho bơi lội với bãi biển trong xanh và an toàn. Trên bờ biển còn có những căn nhà nhỏ được xây dựng theo dọc bờ biển để du khách có thể nghỉ ngơi tránh nắng và thay quần áo. Nơi đây là điểm đến lý tưởng để tắm nắng, đi dạo, tổ chức các buổi dã ngoại hoặc có thể tận hưởng giấc ngủ trưa cực êm trên những bờ cát trắng. Du khách còn có thể tìm thấy những quán cà phê tuyệt đẹp những cửa hàng, quán bar trên những con dường tại vùng vịnh xinh đẹp này.

    Du khách có vé máy bay đi Vancouver giá rẻ khi ghé thăm English Bay được trải nghiệm một tầm nhìn tuyệt đẹp. Những dải cây trải dài công viên Stanley, các dãy núi cao vút ôm lấy bờ biển uốn lượn nhẹ nhàng và nếu nán lại lâu hơn du khách còn có thể chuyên ngưỡng bầu trời chuyển sắc từ xanh sang đỏ hồng và cam khi mặt trời lặn. Nếu đến English Bay và đầu tháng 7, và trong suốt mùa đông du khách sẽ có cơ hội tham gia vào sự kiện lễ hội nổi tiếng được tổ chức hàng năm tại đây.

    English Bay cũng như những bãi biển lân cận đều được đặt tên nhằm để ghi nhớ sự hợp tác quốc tế của các nhà quân sự Hải quân Anh và Tây Ban Nha. English Bay sẽ là điểm hẹn lý tưởng để những du khách sắm vé máy bay đi Vancouver của đại lý tiger airways tại tphcm có thể chuyên ngưỡng những thắng cảnh tuyệt đẹp tham gia những hoạt động trên biển và cùng nghỉ ngơi thư giãn.
     

Chia sẻ trang này