Chung cư Eco city Việt Hưng - tiên phong căn hộ cao cấp quận Long Biên

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi vantruongksxd, 7/9/16.

  1. vantruongksxd

    vantruongksxd Active Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Dự án Eco city Việt Hưng của CĐT Thiên Hương ra mắt thị trường căn hộ chung cư khu vực phía đông hà nội mở ra 1 hướng mới cũng chính là tiên phong trong thị trường phân khúc căn hộ cao cấp phía đông hà nội nói chung và khu vực quận Long Biên nói riêng.

    Công ty TNHH Thiên Hương với đầy đủ tố chất cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh và quản lý chuỗi khách sạn hạng sang Church Botique tại Hà Nội và Đà Nẵng sẽ là những tiền đề quan trọng để họ vững tin vào sự thành công khi đầu tư dự án Eco city Việt Hưng.

    Toàn bộ dự án Chung cư Eco City Việt Hưng được đầu tư chau truốt tỉ mỉ mang phong cách hoàn toàn mới, đậm chất Châu Âu. Từ tổng thể đến từng chi tiết nhỏ nhất.

    Không những được trang bị đầy đủ những tiện ích đạt tiêu chuẩn của dự án cao cấp mà dự án Eco City Long Biên còn được CĐT hướng đến như một khu tổ hợp căn hộ khách sạn sang trọng

    Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi toàn bộ dự án cũng như từng căn hộ đều được cam kết bảo lãnh của ngân hàng Vietcombank. Đảm bảo bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi mua căn hộ tại dự án Eco city Việt Hưng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra mà CĐT ko bàn giao đúng theo tiến độ đã cam kết thì ngân hàng sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng.

    Chung cư Eco City Việt Hưng sẽ đánh dấu sự thành công xứng đáng dành cho công ty TNHH Thiên Hương, bản lĩnh luôn được tôn vinh.

    Đến với Eco city Việt Hưng để tận hưởng giá trị cuộc sống vượt trội, yên bình thư thái

    Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ: 0919 59 9988

    Tham khảo thông tin dự án >>> Chung cư Eco City Việt Hưng
     

Chia sẻ trang này