Chung cư ICID Complex - Chất lượng chuẩn cao cấp Singapore

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 5/1/18.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    CHUNG CƯ ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG TIỀN NÀO CỦA ĐẤY

    Thị trường BĐS Hà Nội giai đoạn 2016-2017 đang diễn ra sôi động bởi rất nhiều các dự án cùng lúc bung hàng với nhiều diện tích và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, những dự án được giới chuyên gia đánh gia cao và khách hàng phản hồi tích cực như chung cư ICID Complex Hà Đông thì không có nhiều. Xem xét tổng thể về mọi mặt, từ vấn đề an toàn, thẩm mỹ trong thiết kế, tiện ích và tiến độ công trình, dự án ICID Complex Hà Đông đều đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất. Đây thực sự là dự án xứng đáng với khoản tiền bỏ ra của quý khách hàng, đúng với câu : tiền nào của ấy.

    [​IMG]

    CHẤT LƯỢNG XỨNG ĐÁNG VỚI NIỀM TIN

    Là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, dự án ICID Complex Hà Đông luôn đảm bảo những tiêu chuẩn gắt gao về an toàn phòng chống cháy nổ. Các tòa căn hộ luôn đầy đủ các thiết bị PCCC hiện đại như đầu chữa cháy tự động mỗi căn hộ, hút khói khí cháy, hệ thống đèn thoát hiểm, hệ thống điều áp cầu thang thoát hiểm, chữa cháy tự động cuộn, vòi và xách tay, hệ thống báo cháy tự động…
    Chủ đầu tư ICID Complex cũng thường xuyên giám sát chất lượng thi công công trình kết hợp đẩy nhanh tiến độ dự án lên đến 30% bằng việc áp dụng phương pháp thi công đổ cùng lúc cho cột – dầm – sàn bằng ván khuôn nhôm. Mặt khác, chung cư ICID Complex còn chịu được độ rung gấp 3 lần so với dự án thông thường, đảm bảo sự an toàn cho các hộ dân nếu chẳng may có thiên tai, động đất xảy ra.

    DỰ ÁN ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG – CHĂM CHÚT TỪNG GÓC NHÀ

    Tại dự án ICID Complex chất lượng luôn đi kèm với thẩm mỹ và tối ưu công năng sử dụng. Các kiến trúc sư nước ngoài đã thiết kế căn hộ ICID Complex Hà Đông theo xu hướng mới, không sử dụng các cột trụ diện tích lớn nhằm loải bỏ góc chết trong mỗi căn phòng. Đặc biệt, cư dân dự án không chỉ đươc sống trong không gian thông thoáng, hài hòa, gần gũi với thiện nhiên bên trong mỗi căn hộ mà còn tận hưởng khu “biệt thự tầng mây” với những mảng vườn xanh mướt trước nhà và không khí trong lành trên cao.
     

Chia sẻ trang này