Chung cư ICID Complex - Sức hút căn hộ cao cấp tại Hà Đông

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 19/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Cư dân tại Chung cư ICID Complex được tận hưởng môi trường sống với các dịch vụ 5 sao hoàn hảo.

    Có nhiều định nghĩa khác nhau về đẳng cấp, nhưng có lẽ tựu chung lại, đẳng cấp phải làm nên sự tự hào cho chủ nhân. Điều làm nên sự hãnh diện với giới thượng lưu có lẽ là được sống ở một nơi thanh bình khơi nguồn và nuôi dưỡng hạnh phúc cho họ và cả gia đình.

    Đẳng cấp đề cao sự riêng tư, biệt lập
    Chung cư ICID Complex chỉ cách trung tâm 10 phút lái xe nhưng lại được tách biệt hoàn toàn khỏi những khói bụi, ô nhiễm của phố thị xô bồ. Bản thân khu đô thị dành tới hàng chục ha cho không gian xanh và giao thông nội khu nên mật độ xây dựng ở mức rất thấp.
    Mỗi căn liền kề dường như có riêng một tiểu công viên ở phía trước và một khúc sông phía sau nhà mình. Địa thế biệt lập khiến cho chủ nhân thoải mái tự do trong không gian sống của mình.
    Cư dân ở chung cư ICID Complex sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp 5 sao với đầy đủ tiện ích và dịch vụ. Toàn bộ quần thể khu đô thị được xây dựng theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố” với hạ tầng kỹ thuật và xã hội chất lượng cao như:
    Trường học quốc tế với nền tảng giáo dục hiện đại, hội nhập.
    Trung tâm thương mại với những trải nghiệm mua sắm, giải trí thời thượng.
    Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế với những nhà hàng Á, Âu danh tiếng, sang trọng.
    Tại ICID Complex, chủ đầu tư hứa hẹn còn đưa vào vận hành dịch vụ xe cao cấp, phục vụ riêng cho nhu cầu di chuyển đi lại hàng ngày của cư dân với đội ngũ lái xe phục vụ chuyên nghiệp, tận tụy như những người quản gia thân tín của gia đình.

    Thêm nữa, nhiều dịch vụ spa cao cấp chuyên sử dụng công nghệ chăm sóc trị liệu tân tiến nhất trên thế giới cũng được khai trương tại dự án, hướng tới phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp an toàn, hiệu quả cho những nữ chủ nhân biệt thự sang trọng tại đây.

    [​IMG]

    An ninh, an toàn là một trong những tiêu chuẩn giới thượng lưu đặt lên hàng đầu khi chọn nơi để sống. Ở ICID Complex, các chốt bảo vệ cùng hệ thống camera, quản lý bằng thẻ từ ở vòng ngoài và các nhân viên an ninh túc trực tuần tra 24/24 vòng trong luôn đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho cư dân.
    Chủ đầu tư luôn nỗ lực để xây dựng hình ảnh khu đô thị với chính những nhân viên an ninh là người đầu tiên khi cư dân gặp lúc trở về nhà.

    Làm nên sức hút của dự án ICID Complex có lẽ không chỉ là những ưu điểm riêng có như trên mà còn ở chính sách sở hữu rất tốt. Mua căn hộ liền kề Hibrand hay căn hộ chung cư, khách hàng sẽ được tặng nhiều phần quà cùng chương trình tri ân hấp dẫn.

    Xem FLC Premier Park
     

Chia sẻ trang này