Chung cư Sunshine Garden -Tập đoàn Sao Ánh Dương mở bán 32tr/m2

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi datxanhmb81, 28/8/16.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Expired VIP

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Chung cư Sunshine Garden là dự án chung cư cao cấp gồm 1500 căn hộ sang trọng. Kết cấu tòa chung cư cao cấp Sunshine Garden gồm 3 tòa tháp cao 30 tầng gồm 4 tầng thương mại và 2 tầng hầm.
    Dự án Sunshine Garden sang trọng, đẳng cấp bao gồm tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại nhiều cây xanh thân thiện với môi trường.

    – Chủ đầu tư: Tập đoàn Sao Ánh Dương
    – Ngân hàng bảo lãnh: HD Bank
    – Dự án bao gồm 3 tòa chung cư cao cấp
    – Mỗi khu có 30 tầng có 4 tầng thương mại và 2 -3 tầng hầm


    [​IMG]


    Với ý tưởng về khát vọng vươn lên và tỏa sáng trong lĩnh vực đầu tư bất động sàn hàng đầu Việt Nam, dự án SunShine ra đời được Tập Đoàn Sao Ánh Dương gửi gắm với thông điệp về giành tron cho khách hàng một cuộc sống hạnh phúc sang trọng giữa lòng trung tâm Hà Nội.

    Tại dự án SunShine Garden bạn cũng không thể bỏ qua chung cư cao cấp với 3 tòa tháp cao 30 tầng đầy đủ các tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, khu chăm sóc sức khỏe, con cái bạn được học trong ngôi trường chuẩn quốc tế với những phân khu thể thao được thiêt kế hiện đại, công viên cây xanh thoáng mát…Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn mà bạn yêu thích tại khu ẩm thực phong phú và đa dạng. Tất cả sẽ được Tập đoàn Sao Ánh Dương đầu tư kĩ lưỡng.

    Chung cư Sunshine Garden được hình thành dựa trên ý tưởng mang lại cuộc sống yên bình và hạnh phúc cho cư dân. Đến với chung cư Sao Ánh Dương, bạn sẽ hưởng thụ những phút giây thoải mái, thư giãn sau cả ngày làm việc mệt mỏi, xa rời sự ồn ào, bon chen nơi phố thị.

    Với những thiết kế thông minh, chung cư SunShine của chủ đầu tư Sao Ánh Dương luôn đảm bảo sự thông thoáng, hiện đại cũng như những tiện ích vô cùng hoàn hảo cho khách hàng. Và luôn hướng đến những giá trị vững bền cho căn hộ, chung cư nhằm lợi ích mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho cư dân đồng thời xây dựng cộng đồng văn minh, thân thiện.
     

Chia sẻ trang này