CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 10 NĂM ĐỘC QUYỀN AVTECH TẠI VIỆT NAM

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi songnhac, 9/5/18.

  1. songnhac

    songnhac Active Member

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Nhân dịp kỷ niệm 10 năm độc quyền phân phối sản phẩm AVTECH và sinh nhật Sóng Nhạc, để tri ân khách hàng, AVTECH và Sóng Nhạc phối hợp tổ chức chương trình tri ân Qúy Đại lý trên toàn quốc

    Với bề dày gần 20 năm về phân phối các sản phẩm điện tử tại Việt Nam, Công ty Sóng Nhạc được người tiêu dùng biết đến như một thương hiệu uy tín. Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực giải trí điện tử, Sóng Nhạc luôn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất và tiện lợi nhất. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, Công ty chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên mọi khía cạnh trong các lĩnh vực điện tử và giám sát như: tư vấn, hướng dẫn chuyển giao kỹ thuật, bảo trì và bảo hành. Sóng Nhạc cũng luôn nắm bắt nhạy bén các thay đổi nhanh chóng của công nghệ giải trí hiện nay trên thế giới, nên chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm tiên tiến nhất để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

    Nhân dịp kỷ niệm 10 năm độc quyền phân phối AVTECH và sinh nhật Sóng Nhạc, để tri ân khách hàng, AVTECH và Sóng Nhạc phối hợp tổ chức chương trình tri ân Qúy Đại lý trên toàn quốc như sau:

    [​IMG]

    Chương trình chiết khấu trực tiếp với nhiều mức ưu đãi dành cho các sản phẩm mang thương hiệu AVTECH (chi tiết vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh ), đặc biệt còn có Chương trình tích lũy cộng dồn với giải thưởng là 01 vé Du lịch Đài Loan dành cho Qúy Đại lý có tổng giá trị tích lũy doanh số trong tháng 5 (không giới hạn số vé cho mỗi đại lý).

    Chương trình du lịch Đài Loan cùng AVTECH và SÓNG NHẠC được tổ chức 4 ngày 3 đêm, trong chương trình này, Qúy Đại lý sẽ được:
    - Training và cấp chứng nhận bởi tập đoàn AVTECH – Đài Loan
    - Tham quan dây chuyền sản xuất tại nhà máy AVTECH
    - Tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đài Loan.

    Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, Qúy Đại lý có thể liên hệ theo số điện thoại chăm sóc khách hàng (84-28) 3838 5678 để được hướng dẫn, giải đáp.
     

Chia sẻ trang này