Chuyên cung cấp các loại bình nóng lạnh đáng tin cậy ngay tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 12/4/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Bình nước nóng lạnh trực tiếp thường nhỏ gọn,hình dáng đẹp, đa tính năng nước lạnh chảy trực tiếp qua bình nhỏ ở đó nước được làm nóng ngay bằng dây đốt. Ngoài ra, máy còn có bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ và rơle kiểm soát áp suất nước.
    Loại bình này thường có kích thước khá lớn, cồng kềnh và lắp đặt cũng phức tạp hơn.
    Để tiết kiệm điện, bạn nên tắt bình nước nóng lạnh suốt ngày và chỉ mở trước khi cần dùng. Vì vậy, bạn cần chọn máy đảm bảo đúng độ nóng cho dòng nước chỉ trong vài phút sau khi mở nút công tắc. Điều này giúp bạn không phải đợi lâu để có nước nóng như ý.
    Xem thêm các sản phẩm khác tại binh nong lanh chinh hang gia re.
    Nước chảy vào sẽ được giữ lại bên trong bình để làm nóng. Không như bình nóng lạnh trực tiếp, với loại bình nóng lạnh này người dùng phải chờ sau khi nước làm nóng xong mới mở van xả ra để sử dụng chứ.

    Bình nóng lạnh gián tiếp có ưu điểm hơn so với bình trực tiếp nhờ thiết kế một bình chứa sẵn nước bên trong với dung tích từ 15 lít cho đến 100 lít và có thể sử dụng tốt ở những nơi áp lực nước cao và áp lực nước yếu.
    [​IMG]
    Xem thêm sản phẩm khác tại http://binhnonglanhchinhhang.com.vn/binh-nong-lanh-ariston-slim-20.html

    Có loại có thêm cầu dao chống giật. Tuy nhiên theo các chuyên gia độ bền không cao và không tiện ích nếu bị cúp điện.
    Đối với bình nước nóng lạnh gián tiếp chứa từ 15-50 lít có thể dùng thêm một vòi nước lạnh song song để pha nước tới độ nóng thích hợp. Nhược điểm loại này là cồng kềnh, lắp đặt phức tạp nhưng độ bền cao, chỉ cần làm nóng 1 lần và có thể dùng nhiều lần.
    Xem thêm sản phẩm khác tại binh nong lanh ariston 15l.
    Một bình nước nóng tốt thì sẽ luôn giữ đúng nhiệt độ dòng nước ổn định (không đột nhiên nóng hơn hoặc nguội đi). Nếu nhiệt độ bình nóng lạnh không ổn định, ở nhiệt độ tối đa của dòng nước phun ra có thể làm người sử dụng bị phỏng, rất nguy hiểm.
    Một bình nước nóng tốt là luôn chạy thật êm, hầu như không có tiếng động. Bạn sẽ điều khiển sức nước phun ra từ vòi nước dễ dàng bằng cách vặn nút điều khiển máy bơm (pray-head) có gắn trên vỏ máy nước.
     

Chia sẻ trang này