Chuyên tư vấn cách chọn điều hòa nhập khẩu tại quận 9

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 2/2/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Theo các chuyên gia chuyên về máy lạnh giá rẻ nhất thì những kiến thức cơ bản về công suất, hiệu năng hay các tính năng về tiết kiệm điện sẽ đặc biệt hữu ích để bạn có thể chọn mua được một chiếc máy lạnh phù hợp nhất.
    Xem thêm http://dieuhoanhapkhau.com.vn/dieu-...-cs-u12tkh-1-chieu-12000btu-inverter-334.html
    Nhu cầu lắp đặt máy lạnh, điều hoà tăng cao vào mùa nắng nóng. Tuy nhiên trên thị trường có đến hàng chục thương hiệu, đa dạng mẫu mã, công nghệ khiến người dùng không khỏi bối rối khi chọn mua một model phù hợp.
    Máy lạnh trên thị trường hiện có 2 loại: Máy lạnh một chiều và 2 chiều. Máy lạnh 2 chiều còn gọi là điều hoà, ngoài chức năng làm lạnh còn có thể đổi chiều, làm ấm không khí.
    Tuy nhiên máy lạnh 2 chiều thường đắt hơn nhiều, thậm chí là giá gấp đôi so với máy lạnh một chiều. Những thiết bị này sẽ phù hợp hơn với thời tiết miền Bắc, mùa đông lạnh và mùa hè nóng. Người miền Nam thường chỉ dùng máy lạnh một chiều để làm mát vào mùa hè.
    Vì giá thành của 2 loại này chênh nhau khá cao nên người dùng nên cân nhắc kỹ, chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí.
    Sau khi đã chọn được loại máy lạnh một chiều hay 2 chiều. Người dùng cần lưu ý tiếp đến công suất theo diện tích sử dụng. Nếu máy lạnh có công suất lớn nhưng diện tích phòng nhỏ sẽ gây ra lãng phí. Ngược lại máy có công suất nhỏ sẽ phải hoạt động nhiều hơn, dẫn đến giảm tuổi thọ của máy.
    [​IMG]
    Công thức tiêu chuẩn được các chuyên gia khuyến cao là: 1 m2 cần làm lạnh sẽ tương đương 900 BTU. Như vậy, nếu diện tích phòng dưới 15 m2 thì chỉ cần máy lạnh có công suất 9.000 BTU, tương đương 1 HP (1 ngựa). Với căn phòng diện tích 15 - 20 m2, bạn có thể chọn mua loại 1,5 HP. Loại 2 HP sẽ phù hợp cho phòng diện tích 20 - 30 m2. Diện tích 30 - 40 m2 sẽ cần loại 2,5 HP.
    Xem thêm sản phẩm: http://dieuhoanhapkhau.com.vn/dieu-hoa-treo-tuong/dieu-hoa-funiki-1-chieu-9.000btu-sbc09-252.html
     

Chia sẻ trang này