Có nên nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh hay không?

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi dongnhubac, 28/12/17.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Từ nhiều năm trở lại đây, Quảng Châu đã được coi là “ kho xưởng” của Trung Quốc, là nơi chứa số lượng hàng hoá khổng lồ.Hàng hoá ở đây không chỉ đa dạng về mặt chủng loại hàng hoá: hàng thời trang, hàng dùng, hàng nông sản… mà còn có giá rẻ. Vì thế, là nguồn hàng lí tưởng nhất cho bạn bắt đầu sự nghiệp buôn bán của mình. Vậy có nên nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh hay không?. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó

    [​IMG]

    Nếu bạn có cơ hội dạo quanh các khu chợ tại Hà Nội, TPHCM hay bất kì tỉnh nào khác, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều món hàng hoá Quảng Châu được bày bán la liệt . Việc đó cho thấy, người dân Việt Nam có nhu cầu sử dụng hàng hóa Trung Quốc rất lớn và khi năm bắt được thời cơ này bạn sẽ nhanh chóng thu được lợi nhuận.

    Những lí do nên nhập hàng Quảng Châu

    Giá rẻ

    Bạn sẽ không ngạc nhiên nếu có cơ hội đến Quảng Châu và đặc biệt là nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh. Bởi lẽ nơi đây tập trung đầy đủ các loại hàng hoá với mức giá xuất xưởng. Không ít người nếu chưa hiểu biết về hàng Quảng Châu thì luôn có tâm lí lo ngại về chất lượng sản phẩm vì lúc mua chỉ phải trả một mức giá tương đối thấp. Trong khi đó, với các khách buôn , Quảng Châu chính là thiên đường giá sỉ không thể nào tốt hơn được nữa . Với cách tính cho người đi buôn : “ Một vốn” mà tận “mười lời” , những thương nhân thi nhau tới đây để đánh hàng Quảng Châu giá rẻ.

    [​IMG]

    Sở dĩ những mặt hàng tại Quảng Châu đều có giá rẻ bởi nhà cung cấp tận dụng được nguồn nguyên liệu và nguồn nhân công đông tại chỗ. Ngoài ra cũng tiết kiệm được tối đa tiền bạc vì không cần đến các hoạt động quảng cáo.

    Chất lượng từ bình thường đến cao cấp

    Đến với Quảng Châu, bạn sẽ được trải nghiệm “thiên đường mua sắm” thật sự với hàng loạt những ki-ốt, cửa hàng, trung tâm mua sắm.. dài hàng chục km. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại hàng hoá cần thiết trong cuôc sống từ: giày dép, thời trang, mỹ phẩm, điện tử… với chất lượng từ bình thường đến cao cấp. Các mẫu hàng hoá ở đây không chỉ phong phú về hình dáng mà vẫn được đảm bảo thời thượng, mới lạ, cập nhật với xu hướng tiêu dùng đương đại.

    Dễ dàng khi nhập hàng

    Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí tối đa hay không có thời gian sang tận Quảng Châu để nhập hàng trực tiếp, thì bạn cũng không cần lo lắng bởi việc chọn hàng online qua các website thương mại điện tử Trung Quốc cũng giúp bạn nhanh chóng mua được các món đồ Quảng Châu phù hợp. Chỉ với một chiếc máy tính có kết nối Internet là bạn đã có cơ hội mua sắm thoải mái bất kì món hàng Quảng Châu nào mà không hạn định về số lượng. Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Đà Nẵng hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo 0167 3333 999 để được tư vấn

    Nguồn: http://www.nhaphangtrungquoc.top/
     

Chia sẻ trang này