Cơ sở may gia công đồng phục bảo hộ lao động

Thảo luận trong 'Tin thời trang, mỹ phẩm' bắt đầu bởi phamthaovnn, 5/12/16.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    TrangTranCo cơ sở may gia công đồng phục bảo hộ lao động với đội ngũ công nhân lành nghề, máy móc trang thiết bị hiện đại có thể ra hàng nhanh, chính xác về thời gian, đảm bảo chất lượng, chỉ cần nhìn hình là ra mẫu giống 99%. Trung bình mỗi ngày chúng tôi có thể ra từ 7 đến 10 mẫu mới. Nguồn nguyên liệu vải dồi dào, ổn định, hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường như kaki, chifon, thun poly, voncat, tuyết mưa, … rất đa dạng cho các đối tác, các công ty chọn lựa.Do vậy, khi hợp tác đặt nhận may gia công với Trang Trần quý khách sẽ thấy được sự chênh lệch khoảng 5 – 10% lợi nhuận so với các xưởng may gia công khác, đặc biệt là các công ty thương mại. Còn nếu các bạn mua sỉ thì giá sản phẩm trên thị trường sẽ cao hơn chúng tôi từ 7- 12% . Nói như vậy để quý khách biết được chúng tôi tự tin về giá cả cũng như về chất lượng dịch vụ của chính mình.

    [​IMG]

    Xưởng may gia công quần áo đồng phục chuyên nhậ may hàng thời trang nữ, may đồng phục học sinh, đồng phục công sở, các kiểu váy đầm, áo vest, măng tô với giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Xưởng may gia công chuẩn theo mẫu, đúng form dáng, hàng fake chuẩn. Xưởng may chúng tôi hiện là cơ sở may gia công cho nhiều khách hàng. Chúng tôi đã may gia công cho một số thương hiệu như Vintage, May boutique, Daisy, Hương boutique, Rewind…

    Bất kì khách hàng nào có nhu cầu cần gia công với số lượng nhiều các mặt hàng về áo thun trơn, áo thun raglan, áo thun vạt bầu, áo thun body và đồ bộ, hãy liên hệ với whynot.vn, chúng tôi bảo đảm cung cấp dịch vụ nhận may gia công tốt nhất cho khách hang. Hãy đến với chúng tối, whynot.vn luôn mong muốn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng và đáp ứng tốt nhất tất cả yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

    Xem chi tiết tại may gia công bảo hộ lao động của Trang Trần
     

Chia sẻ trang này