Có thể bạn chưa biết về luật bản quyền

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Alpenliebe, 8/9/16.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Bản quyền là gì, bản quyền bài viết là gì áp dụng trong seo như thế nào đấy chính là chủ đề mà chúng ta sẽ bàn đến trong ngày bữa nay. Ở phổ biến quốc gia trên toàn cầu vấn đề bản quyền đã được xây dựng khung pháp lý riêng cho nó với hẳn một đạo luật về bản quyền và với trí óc.

    Bản quyền là gì?

    Nhưng bữa nay tôi sẽ đi sâu vào 1 khía cạnh nhỏ hơn của luật bản quyền đó là về các bài viết trên website vậy bản quyền của những bài viết này là gì? Bạn biết đó xu thế seo ngày một chú trọng tới việc viết nội dung điều này đòi hỏi các admin web phải khiến cho việc mệt nghỉ.


    [​IMG]


    Vậy bản quyền là gì ứng dụng vào seo như thế nào?

    Khái niệmluật bản quyền bài viết là việc google xác nhận ai ấy là chủ hợp pháp của 1 tài nguyên trên internet điều này bao gồm cả văn bản và hình ảnh video những phương tiện đa truyền thông tất nhiên. Người đăng ký bản quyền phải là người với tài nguyên 1 cách thức hợp pháp.

    Và theo lệ luật công bằng với hai bài viết y sì nhau thì ai đăng ký trước với google bản quyền sẽ thuộc về người đó. Hoặc có thể xảy ra 1 vụ chanh chấp nhằm phân sử xem ai mới là tác giả thật sự và người nào sẽ là người rốt cục với bản quyền.

    Đọc thêm >>> Labour and employment lawyer

    Đóng dấu bản quyền

    Việc hiểu rõ bản quyền là gì sẽ giúp ích phần nhiều cho chúng ta lúc khiến seo Nếu những ai từng học 1 khóa học seo ở trọng điểm tôi ắt hẳn bạn đã được tôi dạy phương pháp khiến cho sao để đăng ký bản quyền bài viết với google. Giả dụ bạn chưa từng học về seo cũng không sao tôi sẽ san sớt cho bạn thuần tuý bản chỉ cần khai báo với google bản là chủ bài viết và đăng ký bản quyền với google là xong.



    [​IMG]

    Hoặc không bạn với thể sử dụng phương tiện DMCA để bảo đảm nội dung của mình không bị người khác copy hay đem đi đăng ký bản quyền mất. Seo giờ đây chủ yếu dựa vào nội dung để lên top vậy nên khi đã đầu cơ công sức cho các bài viết thì cũng nên đăng ký bản quyền nhé.

    Tìm hiểu thêm >>> vietnam commercial law

    Vậy là bạn đã biết bản quyền là gì rồi nhé hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc gìn gìn công sức viết bài. Ví như bạn mà chưa rõ về seo đừng ngại ngần đăng ký ngay chương trình đào tạo seo cầm tay chỉ việc của chúng tôi ngay bữa nay hẹn gặp lại.
     

Chia sẻ trang này