Có thể đi bỏ thai 1 tuần tuổi được hay không?

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi daidongpro, 7/11/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    5 tuần phá thai có được không?
    Bỏ thai là hành động xử lý vào tử cung để lấy em bé ra ngoài, dừng lại thời kì bầu bí của phái đẹp khi họ lỡ có bầu ngoài mong muốn.

    [​IMG]

    Việt Nam là một trong một vài nước chứa phần trăm nạo bỏ thai lớn nhất thế giới, lí do là do một bộ phận nghiêm trọng giới trẻ không được bổ sung một số dữ liệu về giới tính, rất nhiều biện pháp ngừa thai để bảo vệ bản thân tốt nhất.
    Thực tại bị số đông phương thức bỏ thai nên nhiều đối tượng cho rằng có lẽ bỏ thai ở bất cứ thời điểm nào. Tuy vậy đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Việc bỏ thai dù thông qua hình thức nào cũng làm ra những tổn thương ở buồng dạ con của có bầu, chỉ khác là ít hay nhiều mà thôi. Bởi vậy để ngăn ngừa một vài chuyển biến, đe dọa chị em dứt điểm không được bỏ thai khi em bé đã quá to.
    Vậy bào thai bao lấy nhiêu tuần số tuổi thì không được phá? Mỗi phương án bỏ thai nhiễm một mốc giới hạn độ tuổi đứa trẻ trong bụng riêng biệt, ngoài ra để đảm bảo chung thủy cho tính mệnh chửa bộ y tế cũng quy ước có mang không được phép bỏ thai khi em bé đã to, cụ thể như sau:
    Bỏ thai bởi thuốc: giải pháp bỏ thai bằng thuốc áp dụng trong tình trạng bào thai từ 3 qua 7 tuần tuổi với tuyến bệnh viện huyện và từ 3 qua dưới 64 ngày với bệnh viện tuyến tỉnh và trung ương. Trước khi bỏ thai bác sỹ phụ sản cần kiểm tra xem bào thai đã về buồng tử cung chưa, tình trạng thai còn quá nhỏ, chỉ 1-2 tuần, chưa chuyển động về buồng tử cung thì chưa phá thai ngay được mà cần chờ thêm 1 thời kì ngắn nữa. Ngược lại nếu thai nhi đã quá to, trên 8 tuần nhưng vẫn cố tiến hành sẽ có khi bị băng huyết, thai bỏ mạng lưu, bào thai vẫn còn trong bụng phải dùng đến phương hướng bỏ thai khác để hoàn tất quá trình…
    Thấm hút thai: Giải pháp phá thai ngoại khoa dành cho bầu dưới 64 ngày số tuổi. Đây là một cách thức sử dụng biện pháp an toàn, ít khi xảy đến di chứng, được dùng rộng rãi trên thế giới. Nếu thai đã nghiêm trọng hơn 8 tuần có em bé không được thấm bào thai.
    Nạo thai: Nạo thai nhi tiến hành với trường hợp bầu từ 8 đến 12 tuần. 12 tuần cũng chính là giới hạn sử dụng biện pháp an toàn nhất cho việc bỏ thai. sau thời kỳ này, việc phá thai dù thực hành bởi vì phương thức nào cũng tiềm ẩn cao tác nhân rủi ro Thay đổi tới mang thai.
    >>>>>>>>>> Có thể bạn quan tâm : Thai 3 tuần phá bằng cách nào
    Ở rất nhiều bệnh viện từ tuyến tỉnh trở lên có thể phá thai cho số tuổi thai nhi từ 13 đến 22 tuần (chủ yếu tiến hành cho những nữ nhi đang trong số tuổi vị thành niên, người có cưỡng hiếp, hoang bào thai..). thai nhi từ 13 tuần trở lên đã tương đối to, thông qua đó quy trình thực hiện rất rối loạn, lớn công đoạn, cao đau xót, thời gian thực hành kéo dài,…nên bắt buộc bác sỹ tiến hành phải là đối tượng có chuyên môn tốt, lớn kỹ năng để có thể đối phó những tình cảnh có lẽ xảy đến như băng huyết, nhiễm khuẩn, hậu quả. Chính bởi vậy với một vài tình trạng em bé trên 13 tuần, cần suy nghĩ kỹ trước khi bỏ thai, đồng thời lựa chọn cơ sở tin tưởng, hiệu quả để thực hiện.
    Với em bé trên 22 tuần lứa tuổi dứt khoát không được phá bỏ vì khi này hầu như bầu đã phát triển hoàn thiện. bởi thế nếu bỏ thai, chức năng không nhỏ có em bé sẽ mắc phải các biến chứng cực kì nguy hại, thậm chí có thể là qua đời.
    Nhìn chung khi đã quan trọng phá thai thai phụ nên làm càng sớm càng tốt để giảm thiểu một số biến chứng, đồng thời dù bỏ thai thông qua bất kì biện pháp nào, thiếu nữ cũng phải qua một vài cơ sở tin tưởng để được bác sỹ phụ sản xét nghiệm, tư vấn và thực hiện. Tốt nhất phụ nữ cần phải trang bị cho bản thân một số thông tin về tính mạng sinh sản để kiêng cữ tình hình có chửa ngoài muốn, hiện tại nhiễm phần lớn phác đồ ngừa thai như dùng bao lớn su cho anh em và phái nữ, viên uống ngăn ngừa thai, đặt vòng…. phá thai chỉ nên là phương án can thiệp cuối cùng khi không còn sự lựa chọn nào tốt hơn.

    [​IMG]

    Hy vọng, bởi một số nội dung trên, bạn đọc có thể giải thích cho vấn đề bầu 1 tuần số tuổi bị phá được không. Nếu còn điều gì băn khoăn một vài bạn có thể đến trực tiếp cơ sở y tế đa khoa Đại Đông ở địa chỉ đội quân 461 Cộng Hòa, P.15, Q. Tân Bình, TP.HCM hoặc gọi vào tổng đài 0837.194.555 để được chúng tôi giải đáp trực tuyến.

    >>>>>>>>>> Có thể bạn quan tâm : Duong vat bi ra mu
     

Chia sẻ trang này