Công Dụng Của Tỏi Đen Những Điều Bạn Phải Biết

Thảo luận trong 'Đặc sản & Ẩm thực' bắt đầu bởi quapvwp, 13/8/16.

  1. quapvwp

    quapvwp New Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Tỏi đen sau khi lên men mang lại lợi ích vô cùng lớn với sức khỏe con người. Nhưng tỏi đen là gìcôngdụngcủa tỏi đenvà cách dùng tỏi đen hiệu quả vẫn còn khá nhiều người tiêu dùng chưa hiểu rõ. Bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta giải đáp thắc mắc trên nhé.

    Tỏi đen là gì - chính sản phẩm trải qua quá trình lên men từ tỏi trắng trong môi trường nhiệt độ và độ ẩm được kiểm định khắt khe từ 60-90 ngày. Sau thời gian lên men sản phẩm có mùi thơm dịu, ngon ngọt rất dễ sử dụng. Mặt khác, tỏi đen có khả năng phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh cực kì thành công nhờ các hoạt chất dinh dưỡng có được sau khi lên men cao gấp nhiều lần so với nguyên liệu ban đầu. Đặc biệt, nhờ quá trình lên men tự nhiênmà các hợp chất như: methionin cystein, methanethiol chuyển hóa thành những hợp chất quý như: alliin, s-allyl-s-cystein,…làm tăng công dụng của tỏi đen lên gấp nhiều lần so với tỏi tươi. Bên cạnh đó, hàm lượng carbohydrate cũng tăng lên 47.9% nhờ vậy tỏi đen có vị thơm ngọt như ô mai chứ không cay hăng như tỏi tươi. Chính vì lẽ đó, tỏi đen không chỉ là gia vị thơm ngon trong ẩm thực mà công dụng của tỏi đen còn giúp phòng chống và điều trị nhiều bệnh hiệu quả mà tỏi tươi không làm được như: ung thư, tiểu đường, gan, mất ngủ kinh niên.... Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng tỏi đen mỗi ngày để có được tác dụng chống oxy hóa, tăng hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể từ tỏi đen.

    [​IMG]

    Tỏi đen sau khi lên men cực kì dễ dùng cho nên cách dùng tỏi đen cũng không hề cầu kì. Tùy theo sở thích mỗi người mà có thể chọn 1 trong 3 cách dùng tỏi đen như sau:

    • Ăn trực tiếp: cách này được coi là cách nhanh nhất và giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng đầy đủ nhất. Chỉ cần bóc vỏ và dùng trực tiếp 3-5gram tỏi đen mỗi ngày cũng đủ bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể 1 ngày dài năng động.

    • Tỏi đen ngâm với rượu trắng hoặc mật ong nguyên chất: giúp phát huy 90% công dụng của tỏi đen với sức khỏe con người.

    • Nước ép tỏi đen: có thể chúng ta mua trực tiếp nước ép tỏi đen bán trên thị trường hoặc cho tỏi đen đã được bóc vỏ cùng ít nước ấm vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn để dùng mỗi ngày.
    Tỏi đen chính là viên ngọc quý của sức khỏe. Chẳng có lý do gì chúng ta không dùng tỏi đen mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe, chống bệnh tật hiệu quả.

    Vậy mua tỏi đen ở đâu chất lượng hiệu quả, xin bật mí .

    Cty TNHH Ứng dụng Công nghệ Tiên Tiến

    Đ/c: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q9, TP HCM

    Tel: 08.35 006 008 Hotline: 0901 663 669

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này