Công nhân chuyên làm sạch nhà chung cư tại quận 3

Thảo luận trong 'Dịch vụ sửa chữa' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 4/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn của công ty vệ sinh nhà thì việc tốt nhất để giữ cho tấm thảm luôn sạch sẽ, hút bụi ngôi nhà mình ít nhất ba lần một tuần ( mỗi ngày nếu bạn có thú nuôi). Chúng ta nên sử dụng những hóa chất không có xà phòng khi làm sạch thảm. Phần xà phòng còn lại hoạt động như một nam châm cho chất bẩn, hay có thể là một chút dầu gội đầu nếu bạn quên không rửa sạch nó khi gội đầu. Thay vào đó, hãy thử sử dụng những hỗn hợp từ nước.
    [​IMG]
    Điều này ngăn việc những vật nhỏ dễ gây bụi từ trong không khí và tạo nên những mùi khó chịu. Sử dụng một tấm thảm có hương thơm nhẹ để làm sạch bụi, làm theo những hướng dẫn và hút bụi cẩn thận sau đó. Những chất làm sạch vải cũng có thể có tác dụng loại bỏ mùi hôi trong tấm thảm nhà bạn.
    Nếu một chiếc máy hút bụi HEPA thật sự không có tác dụng, những chiếc túi hút bụi có tác dụng lọc với hiệu quả cao cũng có thể hút được những hạt bụi nhỏ. Các nhân viên vệ sinh biệt thự tphcm cũng khuyên bạn đừng quên làm sạch màng lọc trong máy hút bụi của bạn để duy trì sự hiệu quả của chúng.

    Thay đổi màng lọc khí trong máy hút bụi của bạn thường xuyên để cải thiện sự điều hòa không khí trong nhà và tăng hiệu quả hút chất bụi bận của chính màng lọc.
    Các nhân viên có hai gợi ý cơ bản cho việc duy trì sự tươi mới và diện mạo tấm thẩm của bạn.
    Nếu có thể, hãy loại bỏ hơi nước mà hoạt động như một nguồn thức ăn để thu hút những loại vi khuẩn có mùi. Nếu bạn có kế hoạch sử dụng những tấm thảm màu trắng, sạch sẽ và có tác dụng từ dấm và nước, hãy nhắc lại điều đó càng nhiều càng tốt cho đến khi không còn vết ố ở trên vải nữa. Hút bụi tấm thảm cho đến khi vết ố được loại bỏ. Các nhân viên chuyên vệ sinh chung cư tphcm thấy rằng những máy hút bụi HEPA thật sự loại bỏ hoàn toàn những chất bẩn trong những tấm thảm, ngăn chúng không phát tán trong không khí.
     

Chia sẻ trang này