Công ty nhập khẩu máy bơm nước thải trung quốc chính hàng

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 14/7/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Vài năm trở lại đây thì Việt Nam đã công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước kéo theo những khu công nghiệp.


    Nhà máy dần được ra đời theo vì vậy nơi nào cần xử lý nước thải thì đều có sự hiện diện của chiếc bơm chìm này.


    Máy bơm chìm nước thải ứng dụng khá rộng rãi trong mọi lĩnh vực như:

    Trong dân dụng máy bơm chìm được sử dụng để hút nước thải trong gia đình, khu chung cư, hay cầu móng, hay hút nước thải trong chăn nuôi..


    Trong công nghiệp máy bơm chìm được ứng dụng khá nhiều vì hoạt động sản xuất hằng ngày đều tạo ra nước thải vì thế chúng không thể thiếu trong cuộc sống và được sử dụng nhiều nơi


    Là một sản phẩm thông dụng và sử dụng nhiều nên có rất nhiều hãng sản xuất với những thương hiệu nổi tiếng trong nghành sản xuất máy bơm nước được ra đời ,


    Hàng của Ý với những thương hiệu nổi tiếng như PENTAX, DAB, EBARA

    Đài Loan có của hãng NTP, HCP, APP...


    Trung Quốc thì có của MASTRA , LONKEY ..


    Tùy theo từng thương hiệu , giá thành và công dụng mà có những loại máy bơm chìm khác nhau.


    Nếu có nhu cầu mua Máy bơm nước NTP để sử dụng bạn nên tìm hiểu các đại lý nổi tiếng, có kinh nghiệm trong lĩnh vực máy bơm nước để được tư vấn cách chọn mua sản phẩm.
    [/b]

    Máy bơm chìm nước thải là gì ?

    Bơm chìm nước thải là loại máy bơm ngày càng được sử dụng nhiều tại Việt Nam. Ngoài mục đích chính sử dụng bơm nước thải công nghiệp, bơm nước thải sinh hoạt tại các nhà máy xử lý nước thải, sản phẩm này còn được sử dụng để bơm nước hố móng các công trình xây dựng, bơm nước thủy điện, thủy lợi ….

    Máy bơm chìm là gì?

    Máy bơm chìm là một dòng máy cao cấp đặc biệt của máy bơm nước ở trị trường hiện nay. Điểm khác biệt lớn dòng máy bơm chìm này sử dụng một loại động cơ điện đặt chìm hoàn toàn trong nước. Động cơ này có thể ngăn chặn việc tiếp xúc với nước bằng cách sử dụng một khoang dầu kín nước hoàn toàn.

    Đặc điểm của một sản phẩm máy bơm chìm: yêu cầu độ đẩy xa, đẩy cao, kết cấu bơm để cân bằng lực trong môi trường nước...

    Máy bơm chìm nước thải hoặc máy bơm chìm là dạng máy bơm hút nước, bơm hút chất lỏng ở các dung dịch chứa nhiều chất bẩn như nước thải, nước bẩn, nước cặn bã được thải ra từ các nhà máy, xí nghiệp hay do ngập ô nhiễm và có ảnh hưởng lớn đối với ô nhiễm môi trường.

    Nó không chỉ xử lý tốt nước thải mà các dòng bơm chìm nước thải còn được dùng để bơm hút dung dịch hóa chất, bơm hút dung dịch chất hóa học trong công nghiệp.

    Ngoài khả năng máy hoạt động mạnh mẽ, an toàn thì các dòng bơm chìm nước thải còn được đánh giá rất cao bởi sự bền bỉ, các thiết bị có khả năng chống được sự ăn mòn rất cao.

    Và khả năng đặc biệt của loại bơm nước thải này là máy bơm có thể nằm chìm trong dung dịch bơm tức là máy bơm hút có thể thả chìm và không sợ hỏng cũng như chập điện.

    Chính vì máy bơm nước thải làm việc trong môi trường chất thải, hóa chất cặn bã nên dòng máy bơm này rất bền so với các loại máy bơm khác.

    Ưu điểm của máy bơm chìm nước thải công nghiệp



    - Máy dễ dàng sử dụng và đa chức năng: Máy bơm chìm nước thải được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: thi công bơm hút hầm móng công trình, hút nước lẫn cát sỏi bùn, hút được bùn đặc vật liệu rắn ở trong nước, hoạt động trong môi trường thả chìm dưới nước... Máy được thiết kế để vận hành tự động nên dòng bơm này nói chung là dễ sử dụng.

    - Bền bỉ, tuổi thọ cao: Do tính chất môi trường làm việc, nên các dòng máy bơm chìm nước thải được thiết kế và chế tạo vô cùng chắc chắn,...tuổi thọ của các dòng bơm này rất cao.

    - Tiết kiệm diện tích, dễ dàng lấy nước sâu: Máy bơm chìm thường được thiết kế gọn, nhỏ, trọng lượng máy tuy hơi lớn nhưng máy chiếm rất ít diện tích.

    - Một số dòng máy bơm chìm nước thải có khả năng tự điều chỉnh công suất.

    - Thiết bị bảo vệ động cơ, các bộ phận cảm biến linh hoạt.

    Với nhiều ưu điểm đặc biệt trên, máy bơm chìm nước thải được nhiều người tin dùng và sử dụng, ngoài ra nó đang là sự lựa chọn tốt nhất cho những dòng bơm nước hiện nay.



    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên phân phối Máy bơm nước Pentax nhập khẩu, máy bơm nước chính hãng, máy bơm nước giá rẻ, từ các loại máy bơm dân dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng trên thế giới. Đến với Thuận Hiệp Thành, quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Sản phẩm của công ty luôn được cam kết: hàng chính hãng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, bảo hành chu đáo và đặc biệt giá máy bơm nước tốt nhất thị trường. Song song với hoạt động phân phối, Thuận Hiệp Thành đồng thời tư vấn và triển khai lắp đặt máy bơm nước cho các cá nhân và công ty trên toàn quốc. Những khách hàng thân thiết của công ty như: Công ty cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK, Công ty TNHH VINPEARLAND Nha Trang, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, Trung tâm nước sạch và môi trường tỉnh Sóc Trăng, Công ty Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình,... Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, Quý khách có thể liên hệ qua số hotline của của công ty chúng tôi.

    Giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành (Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thành, Bình Tân, Tân Phú), sẽ tính phí đối với khu vực ngoại thành Tp.HCM.
    Đối với khách hàng ngoại tỉnh: Công ty sẽ chuyển hàng tận nơi, chuyển chành xe, chuyển phát nhanh hoặc đường bưu điện (mọi chi phí vận chuyển khách hàng thanh toán).
    Giao hàng trong vòng 24h kể từ khi xác nhận đơn hàng.

    Xem thêm: kinh nghiệm mua máy bơm nước
     

Chia sẻ trang này