Đanh gia dell latitude e6320

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi MTSecondhand, 20/3/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Để cập nhập thông tin chi tiết vui lòng click ngay link dưới nhé:
    đánh giá dell latitude e6320

    Dell Latitude E6320 là chiếc máy tính xách tay nhập khẩu sở hữu thiết kế phong cách, bền bỉ, hiệu suất mạnh mẽ cùng màn hình 13 inch sắc nét. Máy hiện đang được chào bán trên hệ thống laptop maytinhsecondhand.com. Để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm này bạnđọc có thể ghé qua Máy Tính Secondhand Gia Kiệm (đối diện Điện Máy Xanh). Nếu các bạn là sinh viên, học sinh, dân văn phòng thậm chí là người dùng doanh nhân và đang muốn tìm kiếm cho bản thân một chiếc máy tính xách tay có hiệu suất ổn định cùng một mức giá thành dễ chịu thì chiếc giá laptop dell latitude e6320 này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những tính năng nổi trội của chiếc laptop giá laptop dell latitude e6320 trong bài viết dưới đây.
    DELL LATITUDE E6320 CÓ GÌ THU HÚT NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT?
    Thiết kế ấn tượng và mạnh mẽ của chiếc
    Dell Latitude E6320

    Nếu thật sự chú tâmvà đã có nghiên cứu về những sản phẩm của thương hiệu Dell đặc biệt là dòng Dell latitude bạnsẽ nhận thấy ngay phong cách khá gồ ghề với khung Tri – Metal. Nắp máy được làm bằng chất liệu nhôm bền bỉ nổi bật với logo Dell truyền thống. Phía dưới nắp máy là tấm bản lề magie chắc chắn giúp máy sống sót trước những tác động cơ học mạnh.
    giá laptop dell latitude e6320 có kích thước 13,2 x 8,8 x 1,2 inch và có trọng lượng 4,2 pounds nên có thể dễ dàng mang theo trong suốt thời giandi chuyển. Nhà sản xuất cũng cho hay chiếc laptop này cũng vượt qua những bài thử thách từ phía Quân sự Mỹvề khả năng chống chịu ngoại lực, chịu độ rung, khả năng hoạt động trong những điều khiện nhiệt độ cao, bụi bẩn, tốc độ gió mạnh và độ cao lớn (tiêu chuẩn MIL – STD 810G).
    Hiệu suất mạnh mẽ của chiếc Dell Latitude E6320
    Chiếc laptop Dell latitude này cung cấpchip xử lý Intel core i5 – 2520M với tốc độ xung nhịp chuẩn 2.5GHz. Trong một số trường hợp chip xử lý này có thể tự nâng hiệu suất lên 3.2 GHz nhờ công nghệ Turbo Boost tích hợp. Đây là chip thế hệ thứ 2 nền tảng Sandy Vridge siêu mạnh mẽ và mang đến tốc độ cao khi xử lý dữ liệu nhờ khả năng tự phân luồng xử lý với công nghệ Hyper Threading.
    Ngoài chip xử lý mạnh mẽ chiếc laptop Dell nhập khẩu này còn đem lạithêm bộ nhớ RAM 2GB, ổ cứng HDD dung lượng 250Gb cùng cạc đồ họa Intel Graphics HD 3000. Với một cấu hình như thế chiếc laptop này hoàn toàn có thể đáp ứng mọi Đòi hỏitừ phía người sử dụng kể cả là việc chơi game đồ họa cao hay chạy ứng dụng nặng. Ngoài rangười dùng cũng dễ dàng nâng cấp các linh kiện như RAM hay ổ cứng nếu thật sự có Yêu cầu.
    Trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét trên chiếc Dell Latitude E6320
    Máy khá nhỏ gọn khi sở hữu màn hình 13,3 inch với độ phân giải HD. Màn hình này được tích hợp công nghệ antiglare, LED – Backlit cùng độ sáng 200nit mang đến chất lượng hình ảnh trung thực và sắc nét. Khi xem đoạn phim Bad Teacher 1080p chúng tôi nhận thấy đôi mát xanh và màu son môi đỏ được hiển thị rất sắc nét. Song góc nhìn của màn hình này khá hạn chế, góc nhìn tốt nhất là khi ngồi đối diện với màn hình. Ngoài ra máy còn được tích hợp 1 camera hỗ trợ nhu cầu call video từ phía người sử dụng.
    Bên cạnh màn hình thì hệ thống âm thanh cũng là một điểm đáng để tâmtrên chiếc Dell Latitude này. Hệ thống loa của máy được thiết kế dọc 2 bên bàn phím mang đến chất lượng âm thanh tốt, nếu để âm thanh ở mức maxvolume thì có thể trải rộng một căn phòng nhỏ.
    >>> Để có thể biết hiểu rõ về thông tin về “
    Đánh giá dell latitude e6320” các bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc liên lạc 0933 42 43 75 (Trí) để tư vấn miễn phí

    Hệ thống bàn phím cùng touchpad của chiếc Dell Latitude E6320
    Dell Latitude E6320 sở hữu một hệ thống bàn phím thông minh với các nút bấm êm nhạy, kích thước phím các phím bấm khá rộng, khoảng cách giữa các phím hợp lý mang đến hiệu quả cao trong công việc soạn thảo văn bản. Ngay chính giữa bàn phím là một trackpoint nằm giữa các nút G và H hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn trong việc tùy chỉnh con trỏ chuột.
    Ngay phía dưới hệ thống bàn phím là một touchpad với kích thước 3,1 x 1,6 inch. Touchpad này qua sử dụng thực tế đã có đượcnhững phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng với bề mặt trơn tru và không có ma sát. Với touchpad này mọi tác vụ cảm ứng bằng các đầu ngón tay như cuộn, lật trang, phóng to hay thu nhỏ đều được thực hiện một cách dễ dàng.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    • CPU: I5 2520M, 2.50 GHz
    • RAM: 4 GB, DDR3, 1333 MHz
    • Màn hình rộng: 13.3 inch
    • Đồ họa: Intel® HD Graphics 3000 Integrated
    • Đĩa quang: DVD RW
    • Pin : 3 cell
    Bao gồm : sạc, túi chống sốc, chuột
    Bảo hành 3 tháng tai maytinhsecondhand.com
    Option
    • Nâng câp ram 8gb thêm 500.000
    • Nâng cấp ổ cứng 500gb thêm 200.000
    • Bàn phím đèn led thêm 200.000
    • – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự liên hệ dịch vụ vận chuyển.
    • ________________________________________
    • Hãy alo ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để có thể tư vấn và tháo gỡ chiếc laptop Dell latitude E6320 nguyên bản giá tốt ngay tại Việt Nam.

    BÁN LAPTOP lớn nhấtNGAY Ở VIỆT NAM: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Q.TÂN BÌNH: 07/11 Trần Mai Ninh, Phường.12, Quận.TÂN BÌNH (gần ngã tư bảy hiền)
    GK: MT Secondhand Gia Kiệm (đối diện Điện Máy Xanh)
    • T: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     

Chia sẻ trang này