Đánh giá dell latitude e6520 i7

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi MTSecondhand, 1/6/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Click vào đường link bên dưới để xem thông tin đầy đủ nhé!
    Danhgia dell latitude e6520 i7


    NHỮNG ĐIỂM KÍCH THÍCH VƯỢT TRỘI KHÔNG THỂ BỎ QUA LAPTOP DELL LATITUDE E6520
    Thiết kế đẹp vô cùng tinh tế

    Không nằm ngoài mục tiêu chinh phục thị trường công nghệ nhà sản xuất Dell không ngừng làm mới mình và đầu tư từ công nghệ đến thiết kế để có thể đáp ứng tối đa kì vọng của người sử dụng . Thiết kế của E6520 đã không làm mất đi sự kì vọng đó
    Điểm nhấn đầu tiên chính là bộ cánh bao bọc vô cùng chắc chắn được làm bàng đa số hợp kim tổng hợp nên nhưng điển hình nhất là hợp kim magie khôn chỉ mang tới sự bền vững khi sử dụng mà còn có cảm giác vô cùng sang trọng. Màn hình của chiêc máy được bao quanh bằng một lớp nhôm mau sáng bạc vừa có tác dụng chống chói và ngăn chặn mọi tác động ảnh hưởng đến màn hình. Bên cạnh, bền lề của con máy cũng được thiết kế bằng kim loại chắc chắn giúp đỡ con máy không bị rung lắc và khi tháo gấp vô cùng nhẹ nhàng.
    Trọng lượng của chiếc laptop này gần 3kg khá nặng so với những dòng máy thuộc tầm doanh nhân Bình thường. Tuy nhiên, trên chiếc laptop này chứa đụng phần lớn các cổng kết nối , khe cắm, pin giúp tiêu dùng tốt hơn khi Song.
    >>> Để có thể biết biết thêm thông tin về “Đánh giá dell latitude e6520 i7” các bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc liên hệ 0933 42 43 75 (Trí) để có thể tư vấn miễn phí

    Màn hình rực rỡ, sắc nét
    Khi sở hữu laptop Dell Latitude E6520 các bạnsẽ vô cùng thích thú khi có cơ hội lấy được trải nghiệm ở màn hình 15.6″ với độ phân giải 1600.900px. Với tính năng cao cấp UltraSharp FHS kết hợp với góc nhìn rộng, khả năng chống chói sẽ cung cấpcho bạnhững trai nghiệm thú vị khi sử dụng cho dù ngồi ngoài trời vẫn có thể xem được những hình ảnh rõ nét mượt mà, mịn màng với chất lượng ảnh tốt nhất.
    Ngoài ra, với màn hình bảo vệ chắc chắn các bạnkhông còn lo ngại những tác động không mong muốn khi ảnh hưởng đến đồng thời còn có khả năng bảo vệ mắt khi thường xuyên dùng để có thể“cày” phim, game lâu dài.
    Kết nối PHỔ BIẾN
    Latitude E6520 được mang đến đầy đủ các các kết nối đểcho dù bạn là cá nhân hay tổ chức đều có thể làm việcđược. Một số cổng kết nối có thể kể đến như: ổ đĩa DVD-ROM, cổng USB 3.0cổng VGA out, jack cắm tai nghe và một đầu đọc thẻ thông minh.. hỗ trợ cho bạn làm việctrong phòng họp, hội nghị có thể kết nối với các thiết bị khác vô cùng tiện dụng.
    Ngoài ra, trên chiếc máy tính này còn mang đếnthêm Webcam 2-megapixel CMOS có chứa cảm biến ánh sáng giúp cho các bạncó thể chụp được những tấm hình “ tự sướng” như mong muốn, đồng thời có thể chatvideo cùngbạnbè khắp mọi nơi và hơn hết là chất lượng hình ảnh luôn tuyệt vời dù có ở trong điều kiện thiếu ánh sáng.
    Một số trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi CHỌN LỰA Latitude E6520 core i7
    Chất lượng âm thanh ổn định giúp cho các bạn có thể làm việc, giải trí ở bất cứ mọi nơi, có thể lắng nghe được những giai điệu từ du dương đến ồn ào vân vô cùng mịn và “chất”
    Bàn phím tiện dụng mềm mượt giúp đỡ cho các bạn thực hiện tác thao tác văn bản nhanh g
    ọn, không phát ra tiếng ổn khi tiêu dùng . Toupad nhạy cảm giúp đỡ bạn thực hiện các thao tác khi không cần chuột vẫn vô cùng hiệu quả
    Pin dùng ổn định trong 2h nếu HOẠT ĐỘNGliên tục, 3h trong ĐIỀU KIỆNHOẠT ĐỘNG<70% hiệu suất.
    Laptop Dell Latitude E6520 core i7 là trong những chiếc laptop thuộc hàng khủng được nhà sản xuất tung ra và hơn hết giá trị của nó không quá cao như các dòng Lenovo, Asus dành cho doanh nhân. Các bạn nên lựa chọnvà tiêu dùng để có thểkhám phá hết mọi tính năng nổi bật nhé.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    Dell Latitude E6520 (I7 2620, 4GB RAM, 250 GB HDD, NVIDIA NVS4200 512 MB)
    CPU: Intel® Core™ i7-2620M (4MB cache, up to 3.4 GHz)
    RAM: 4GB DDR3
    HDD: 250GB SATA
    Màn hình: 15.6 inch HD+
    VGA: NVIDIA NVS4200 , 512 MB
    Tặng túi, chuột
    Bảo hành 3 tháng tai maytinhsecondhand.com
    ________________________________________
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự alo dịch vụ vận chuyển.
    Hãy đến ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để có thể tư vấn và gỡ bỏ chiếc laptop Đánh giá dell latitude e6520 i7 nguyên bản giá tốt tại Việt Nam.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU NGAY VN: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Q.TB
    : 7/11 Trần Mai Ninh, Phường.12, Quận.TÂN BÌNH (gần ngã tư bảy hiền)
    GK: Máy Tính Secondhand Gia Kiệm (đối diện Điện Máy Xanh)
    T: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     

Chia sẻ trang này