Đánh giá Dell Precision M6600

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi MTSecondhand, 12/6/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Click vào đường link bên dưới để xem thông tin đầy đủ nhé!
    danhgia Dell Precision M6600 i7


    Máy Dell Precision M6600 một trong những số dòng máy “cực nặng-rất rất bền- rất rất mạnh mẽ” được đa số người tìm kiếm và sự lựa chọn dùng nhất là kĩ sư, người chuyên làm đồ họa, doanh gia …Sau đây Máy tính Secondhand giới thiệu đến bạn chi tiết chiếc laptop này để các bạn tham khảo nhé.
    MỘT VÀI DẤU ẤN Ở DELL PRECISION M6600
    Thiết kế cứng cáp nhưng không kém phần sang trọng.

    M6600 là một trong những số dòng máy tiền trạm nên điều đầu tiên khi người tiêu dùng nhìn thấy chính là sự cứng cáp mạnh mẽ đến bất ngờ. Với lớp vỏ được gia công bằng hợp kim nhôm-magie rất chắc chắn với lớp màu đen huyền bí không chỉ mang đến sự cao cấp
    lịch lãm mà còn huyền bí đến không thể ngờ..
    Tuy vậy, không bóng bẩy màu mè nhưng nhưng các bạn hoàn toàn yên tâm bởi vỏ cực cứng cho dù rơi cũng hiếm khi bị hỏng , HDD chống xốc 3D bảo vệ dữ liệu khi có dấu hiệu máy bị rung lắc, bàn phím chống nước tránh sơ ý làm đổ nước. lựa chọn laptop cũ Precision M6600 sự lựa chọn rất hoàn hảo cho những ai cày game, thiết kế đồ họa và những người luôn hoạt động với cường độ cao hoặc ở môi trường thường xuyên bị tác động.
    Trải nghiệm màn hình 17 inch full HD
    Còn gì tuyệt vời hơn khi đươc trải nghiệm ở màn hình 17 inch chất lượng với độ phân giải cực kì cao cho hơn 16 triệu màu hiển thị. Đây là dòng máy tuyệt vời hứa hẹn cung cấp đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời với những thước film, video với hình ảnh sinh động đến không ngờ.Đây không chỉ là dòng máy để công việc mà còn là một dòng máy để giải trí vô cùng tuyệt vời.
    Bàn phím tiện lợi cho việc sử dụng
    Tuy nhiên là một dòng máy tiền trạm nhưng bàn phím cũng là một điểm nhấn khá nổi trội với các phím có khoảng cách đều nhau, độ nảy cao, có khe thoát nước trên bàn phím. Khi tiêu dùng làm việc từ những tác vụ đơn giản hóanhư xử lý văn bản đến làm đồ họa vô cùng thuận tiện cho người sử dụng .

    >>> Để biết biết thêm thông tin về “Đánh giá Dell Precision M6600 i7” các các bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc điện thoại 0933 42 43 75 (Trí) để tư vấn miễn phí
    Hiệu năng xử lý ổn định.
    Precision M6600 được trang bị bộ vi xử lý core i7-2820QM thế hệ thứ 2 chi hiệu năng xử lý vượt trội giúp các bạn có thể thực hiện được nhiều tác vụ cùng một lúc vô cùng đơn giản hóa và siêu dễ dàng. Cùng với đó là Ram 8gb, ổ cứng 320gb, mang đến cho bạn những trải nghiệm từ việc làm, giải tri, thiết kế đồ họa dung lượng lớn vẫn cho hiệu năng xử lý nhanh nhạy và trơn tru.
    không chỉ vậy, với đồ họaNvidia 3000M được nhà sản xuất thử nghiệm và tích hợp thêm gói phần mềm thiết kế MCAD được ISV chứng nhận dành cho các chuyên gia đồ họa nhằm tăng hiệu suất cao nhất cho các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp. Người tiêu dùng sẽ hài lòng khi thực hiện những ứng dụng đồ họa cao cấp, liên tục 24/24 vân
    Dell Precision M6600 một phiên bản cực hoàn hảo cho người dùng là kĩ sư, đồ họa hay những ai đang tìm kiếm cho mình một chiếc laptop rất bền bỉ để sử dụng . Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc laptop rất mạnh mẽ này tại Máy tính Secondhand nhé.
    THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:
    DELL M6600 (Core I7 2720, RAM 8GB, SSD 128GB, QUADRO 3000M, 17.3 INCH FULL HD)
    CPU: Core i7 2720QM – 2.2GHz (6Mb cache) 8X3.2Ghz Turbo
    RAM: 8GB
    Đĩa cứng: SSD 128GB
    Đồ họa: VGA Nvidia Quadro 3000M 2Gb GDR5 256bit chuyên thiết kế
    Màn hình: 17.3″ FULL HD
    Bao gồm: sạc, tặng chuột, túi chống sock
    Bảo hành 3 tháng tai maytinhsecondhand.com
    ________________________________________
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự đến dịch vụ vận chuyển.
    Hãy đến ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để tư vấn và nói chiếc laptop Dell Precision M6600 nguyên bản giá tốt ngay tại Việt Nam.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Q.TÂN BÌNH
    : 07/11 Trần Mai Ninh, P.12, Quận.TÂN BÌNH (gần ngã tư bảy hiền)
    GK: MT Secondhand Gia Kiệm (đối diện Điện Máy Xanh)
    ĐT: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     

Chia sẻ trang này