Đánh giá laptop Dell Latitude E6420 i7

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi MTSecondhand, 24/3/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Click ngay link dưới để cập nhập thông tin mới nhất các bạn nhé:
    Đánh Giá Laptop Dell Latitude E6420 i7

    Dòng Laptop Dell Latitude E6420 – Ông vua của phân khúc giá rẻ, là một trong những dòng laptop tầm trung dành cho doanh nhân với thiết kế sang trọng, thời thượng, độ bền cao, hiệu suất sử dụng cao, thời lượng pin tốt, bàn phím nhạy bén. Sản phẩm dell latitude e6420 chính là một sự lựachọnlý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc laptop có công năng làm việchiệu quả, cấu hình tốt và giá cả phải chăng.
    BÀN PHÍM VÀ TOUCHPAD CỦA DELL LATITUDE 6420 CORE I7
    Bàn phím của Dell Latitude E6420 chống tràn mang đến cho các bạn sự yên tâm và thoải mái khi gõ phím. Thiết kế kiểu bàn phím kết hợp giữa bàn phím kiểu Chiclet và bàn phím theo kiểu truyền thống. Các phím phẳng nhưng nhô cao và được uốn cong tạo nên trải nghiệm đánh máy dễ dàng hơn. Thật ra mà nói, bàn phím của E6420 là một trong những thiết kế vượt trội khiến người dùng phải tâm đắc. Nó tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng, đề cập phản hồi rất tốt, lỗi chính tả luôn được tối thiểu hóa, và đặc biệt các phím không tạo âm thanh khi gõ. Hơn nữa, kiểu dáng của bàn phìm cũng rất bắt mắt: các phím mềm màu đen cùng đường viền màu cam xung quanh gây ấn tượng mạnh mẽ cùng thiết kế đèn nền ở dưới mỗi bàn phím có thể điều chỉnh được độ sáng giúp bạn có thể sử dụng máy một cách dễ dàng trong yêu cầu thiếu sáng. Khuyết điểm duy nhất là về bề mặt, nếu tay bạn dính dầu mỡ, bạn phải đảm bảo không để lại dấu vết gì khi sử dụng. Ngoài ra, còn có một tùy chọn đối với bàn phím backlit. Bàn phím bền, nảy của chiếc laptop dell này có thể là một điểm cộng với những ai sử dụng với mục đích gõ văn bản thường xuyên ( nếu với người chơi game, các phím mũi tên lên xuống của laptop dell atitude e6420 này thoải mái tiện lợi)
    Touchpad và pointing stick giúp bạn di chuyển chuột và định hướng một cách dễ dàng. Nhưng thiết kế này lại có một điểm khá hạn chế đó là pointing stick của chiếc E6420, Mặc dù độ chính xác cũng khá tốt nhưng do nút có đỉnh lõm làm ngón tay của bạn hay bị trượt.
    Với thiết kế có kích thước 3.1 x 1.8 inch với bề mặt nhám Touchpad của chiếc Latitude E6420 khá rộng giúp việc di chuyển con trỏ chuột diễn ra một cách dễ dàng. Chỉ cần bật chức năng cử chỉ trong control panel là bạn đã có thể dùng touchpad đểzoom hay thực hiện cử chỉ chạm ba ngón. Hai nút chuột phía dưới touchpad khá nhạy.
    MÀN HÌNH VÀ ÂM THANH CỦA DELL E6420 I7
    Laptop Latitude E6420 phiên bản lõi i7 có thiết kế màn hình 14 inch cùng độ phân giải 1600 x 900 sắc nét. Hoặc bạn có thể sử dụng phiên bản màn hình cảm ứng cảm ứng với độ phân giản thấp hơn chỉ 1366 x 786. Nhìn chung, hình ảnh hiện thị trên màn hình của Latitude E6420 có chất lượng tốt, sắc nét, chân thực và không bị nhiễu.
    Màn hình hiển thị đạt độ sáng mức trung bình 200 NIT – không quá sáng và quá tối. Khi đo tỷ lệ tương phản và kết quả nằm phía thấp hơn, khoảng 138:1. Kể từ khi kích hoạt màn hình cảm ứng đa điểm trên máy, màn hình trở nên bóng hơn, điều đó có nghĩa rằng sẽ khá khó khăn khi sử dụng trong điều kiện có ánh sáng trực tiếp bởi vì màn hình dễ gây phản xạ. Khi bạn di chuyển màn hình về phía sau hay di chuyển sang phải hoặc trái, hình ảnh xoay khoảng 40 độ ra khỏi trung tâm hình ảnh cũng nhanh chóng bị mờ đi khoảng 5-10 độ khỏi trung tâm; đồng thời khi di chuyển về phía trước, hình ảnh cũng mờ đi với khoảng cách tương tự.
    E6420 có hệ thống âm thanh tuyệt vời sẽ khiến bạn hoàn toàn bị thuyết phục. Trong khi hệ thống âm thanh của máy tính thương mại thường không được chú trọng, thì các âm thanh có độ nét cao IDT trên dòng máy này đã chứng minh điều ngược lại. Nó đạt được 100% âm thanh tối đa hoặc tối thiểu mà không bị rè hay méo tiếng. Người dùng chắc chắn sẽ có thể sử dụng máy tính này cho bài thuyết trình trong một không gian với kích thước vừa phải. Lý do duy nhất khiến bạnphải mua loa ngoài là khi các bạncần phát âm thanh trong một căn phòng rất rộng.
    NHIỆT ĐỘ VÀ TIẾNG ỒN CỦA LAPTOP DELL 6420 I7
    Sau khi thử nghiêm E6420 chúng tôi thấy có một lỗ thoát nhiệt ở phía bên trái và hai cửa nằm chính giữa đế máy. Chúng tôi đã thử nghiệm để có thểtìm hiểu máy tính kiểm soát việc tăng nhiệt như thế nào khi nó được vận hành, và thấy rằng nó kiểm soát nhiệt rất tốt. Nhiệt độ cao nhất trong khi thử nghiệm là 96F (thu được dưới đế máy), và nhiệt độ thấp nhất chúng tôi đo được là 81F. Nếu máy tính đang làm việc, nó sẽ không tạo ra tiếng động nào đáng lưu ý, chỉ khi bạn quá nhạy cảm với tiếng ồn của quạt tản nhiệt. Ngay cả khi test với những chiếc laptop dell latitude e6420 card rời ở cấu hình max option game Liên minh huyền thoại, nhiệt độ vẫn cực kì “dễ chịu”.
    >>> Để đươc biết cập nhật thông tin về “ Đánh Giá Laptop Dell Latitude E6420 i7” các bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc liên hệ 0933 42 43 75 (Trí) để đươc tư vấn miễn phí

    HIỆU SUẤT XỬ LÝ VÀ ĐỒ HỌA CỦA DELL E6420 I7 2520M
    E6420 được đem lại bộ vi xử lý tiêu chuẩn và Card đồ họa chuyên dụng. Thiết kế bộ xử lý thế hệ hai Intel Core i7 2.6GHz, RAM 4GB và bộ nhớ HDD 320GB tốc độ 7,200 rpm, chiếc Latitude E6420 mang lại hiệu suất công việc đủ để có thểcác bạncó thể làm gần như mọi công việc từ đơn giản tới phức tạp, khởi chạy gần như tất cả các ứng dụng kinh doanh và một số ứng dụng liên quan như xử lý văn bản, video1080p, thao tác cơ sở dữ liệu,và trình duyệt Web
    Bộ nhớ với dung lượng 320GB tốc độ 7,200 rpm khởi động Window 7 (64-bit) chỉ trong 66 giây, ngay tầm thời gian trung bình. Ổ cứng này chỉ mất 2 phút 27 giây để hoàn thành xongbài kiểm tra truyền dữ liệu, bao gồm việc copy 4.97GB file dữ liệu media hỗn hợp. Tốc độ xử lý dữ liệu tính được là 34.6 MBps, nhanh hơn nhiều so với tốc độ trung bình là 26 MBps. Về hiệu suất của card đồ họa, card Intel HD Graphic 3000 cho phép bạn chạy video 1080p rất mượt mà và đạt 5,060 điểm trong bài kiểm tra 3DMark06, một bài kiểm tra về hiệu suất tổng thể của đồ họa. Điểm này cao hơn điểm trung bình là 3.583. Nếu các bạn tìm chiếc laptop ngoại hình tương tự Dell E6420 nhưng tốc độ nhanh và mạnh hơn, thì chiếc Dell Latitue E6430 chính là chiếc laptop mà bạn tìm. Nhanh, mạnh, menly hơn, chiếc laptop Dell E6430 chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.
    CỔNG KẾT NỐI VÀ WEBCAM CỦA LAPTOP DELL E6420 I7
    Với tiêu chí thiết kế nhắm tới những khách hàng là doanh nhân hay những người làm việc chuyên nghiệp trên máy tính thì chiếc laptop có vài cổng kết nối mà không thực sự cần thiết đôi với những người sử dụng máy tính thông thường. Theo đó, ở cạnh nút on/off wifi là ba cổng USB trong đó có 1 cổng được hỗ trợ eSATA, một cổng ExpressCard/54 được các doanh nhân hay sử dụng nhằm kết nối với các thiết bị ngoại vi dùng thẻ kết nối đó. Ở phía lưng của máy thiết kế 1 cổng HDMI, một khe khóa Kensington, và khe Ethernet. Còn ở bênh trái có thêm 1 cổng USB, một đầu ra VGA, và một khe đọc thẻ Smart Card được doanh nhân sử dụng nhằm đảm bảo an ninh. Ở phía trước của máy cũng như hầu hết các dòng máy khác là có một khe đọc thẻ nhớ SD.
    – Bluetooth
    Bluetooth 3.0 là tùy chọn, như là một built-in 56k-modem mà có thể có ích nếu các bạn đang đi du lịch qua các vùng nông thôn hoặc trên một chuyến công tác .
    – Bảo vệ
    Với những người kinh doanh thì an ninh là điều không thể bỏ qua khi lựa chọn máy tính xách tay. Để đươc hạn chế truy cập vào các máy tính xách tay, E6420 Latitude đi kèm với một đầu đọc thẻ thông minh . Nó cũng có thể cài đặt phần mềm chống trộm đểtheo dõi các máy tính xách tay nếu bị đánh cắp hoặc từ xa xóa dữ liệu nhạy cảm.
    Sở hữu Webcam 2MP nhưng Latitude E6420 lại có thể mang đến những hình ảnh nét nhưng lại không thật màu khiến người nhìn cảm thấy bị chói và lóa. Đặc biệt, điểm hạn chế là hình ảnh được chụp từ webcam có nhiều nhiễu, nhất là những bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng, cho dù bạn chụp thông thường hay gọi Video bằng Skyper. Nhưng nhìn chung, chất lượng hình ảnh như vậy vẫn khá ấn tượng hơn nhiều wedcam của các laptop khác là chỉ hiển thị mặt người dùng cũng như môi trường xung quanh được hiện thị cũng rất mờ nhạt.
    PIN VÀ WI-FI CỦA LAPTOP DELL E6420 CORE I7
    Sử dụng pin 9 cell, Dell Latitude có thời lượng pin rất đáng nể là 8 giờ 59 phút. Đây là thời giangần như gấp đôi chỉ trung bình là 4 giờ 14 phút so với các máy tính thông thường khác.
    Dell Latitude có thời lượng pin kéo dài do sử dụng pin 9 cell. Điều đó có nghĩa là nó có công suất cao hơn và gấp đôi so với hầu hết các pin máy tính khác chỉ trung bình là 4 giờ 14 phút và sẽ kéo dài hơn trong khi không có nguồn điện. Máy tính còn có một pin9 – cell 97 Wh mở rộng. Trong thử nghiệm kiểm tra thời lượng pin,chúng tôi lựa chọn chế độ cân bằng trong Windows 7, bật độ sáng màn hình xuống 70%, bật mạng không dây,và refresh trang web 60 giây một lần. Dell Latitude E6420 có thời lượng pin rất đáng nể là 8 giờ 59 phút – đây quả là một kết quả xuất sắc trong số phần nhiều dòng máy cùng series.
    Trong khi đó, bộ thu Wi-Fi Intel Centrino Ultimate-N 6300 có tốc độ truyền thu dữ liệu là 26.9 Mbps và 15.4 Mbps ở khoảng cách là 4.5m và 9m giữa laptop và router. Tốc độ này là chậm hơn so với tốc độ trung bình là 35.5/21.9 Mbps.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    • CPU: Intel® Core™ i7-2640M Processor 4M Cache, up to 3.50 GHz
    • RAM: DDR3, 4 GB 1333 MHz
    • Đĩa cứng: HDD 500 GB
    • Màn hình rộng: 14 inch, HD (1366 x 768 pixels)
    • Đồ họa: HD GRAPHICH 3000
    • Đĩa quang: DVD
    • Pin: 6 cell
    Bao gồm : sạc, túi chống sốc, chuột
    Bảo hành 3 tháng tai maytinhsecondhand.com
    —–
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự liên lạc dịch vụ vận chuyển.
    Hãy điện thoại ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để có thể tư vấn và cung cấp thông tin chiếc laptop Đánh Gía Dell Latitude E6420 i7 nguyên bản giá tốt tại Việt Nam.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU Ở TẠI VIỆT NAM: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Q.TB
    : 7/11 Trần Mai Ninh, Phường.12, Quận.TB (gần ngã tư bảy hiền)
    Gia Kiệm: Máy Tính Secondhand GK (đối diện Điện Máy Xanh)
    T: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     

Chia sẻ trang này