Dầu dừa có thể trị viêm nang lông được không?

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 2/2/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Viêm nang lông là một căn bệnh tuy không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng lại rất gây mất thẩm mỹ,đặc biệt với chị em phụ nữ.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các phương pháp điều trị căn bệnh này nhé.


    Theo thống kê của bác sĩ chuyên khoa da liễu hiện nay tại Việt Nam có 60% dân số bị các bệnh về da,trong đó có ¼ người bị viêm nang lông. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến căn bên này là do triệt lông và vệ sinh da không đúng cách.


    Chính vì vậy,điều trị viêm nang lông đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.Việc sử dụng các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên đang là phương pháp chữa trị được đánh giá khá cao về an toàn cũng như hiệu quả của chúng mang lại.




    Viêm nang lông không phải là bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó gây mất thẩm mỹ.

    [​IMG]


    Chữa viêm nang lông bằng phương pháp tự nhiên với:


    [*]Dầu dừa:

    Sau khi tắm xong bạn hãy lau khô người và lấy một lượng vừa đủ tinh dầu dừa thoa đều 1 lớp mỏng, massage nhẹ nhàng khắp cơ thể, để khoảng 5 phút cho tinh dầu dừa thấm hết vào da,bạn sẽ có cảm giác làn da rất tươi mới và mát dịu.




    Lá bạc hà chứa chất chống khuẩn và chống viêm rất tốt

    [​IMG]



    2.Lá bạc hà


    Trong lá bạc hà chứa chất chống khuẩn và chống viêm rất tốt nên bạn có thể sử dụng để chữa viêm nang lông rất hiệu quả.


    Cách thực hiện : bạn nghiền nát 4-5 lá bạc hà rồi chà xát lên những vùng bị viêm, để bạc hà lưu lại trên da khoảng 10 phút thì rửa lại với nước lạnh. Với cách làm này bạn có thể thực hiện mỗi ngày để mang lại hiệu quả tối đa.




    Chanh có tác dụng tẩy da chết và làm đẹp da rất hiệu quả

    [​IMG]




    [*]Mật ong và chanh:

    Vitamin C tự nhiên trong quả chanh có tác dụng tẩy da chết và làm đẹp da rất hiệu quả, mật ông giúp kháng viêm, kháng khuẩn, và cung cấp độ ẩm cho da


    Cách thực hiện : Bạn lấy ½ quả chanh, vắt lấy nước cốt,sau đó cho thêm 5 thìa mật ong và 2 thìa cafe muối vào, khuấy đều hỗn hợp rồi dùng hỗn hợp đó thoa đều lên vùng da bị viêm, massage nhẹ nhàng trong 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước mát. Bạn thực hiện liên tục 3 lần/tuần,kiên trì sử dụng đến tuần thứ 2 là bạn sẽ thấy được sự khác biệt của làn da.


    Viêm nang lông là bệnh rất dễ chữa nếu như bạn biết áp dụng đúng phương pháp.Chúc các bạn thành công.




    Chi tiết tại:http://trietlonghieuqua.vn/huong-dan-cach-dieu-tri-viem-nang-long-hieu-qua-tai-nha
     

Chia sẻ trang này