Dấu hiệu cho thấy bạn đã mắc bệnh đái tháo đường?

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Alpenliebe, 29/8/16.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay có nhiều các triệu chứng của bệnh tiểu đường (đái tháo đường) nhưng về căn bản có thể nhìn rõ bệnh tiểu đường ở 7 triệu chứng chính. Bệnh tiểu đường là trạng thái cơ thể không thể chuyển hóa đường thành năng lượng, và do đó đường vẫn còn trong máu thay vì đi tới những tế bào và sau đó đi vào trong nước giải và đi ra khỏi cơ thể. Vì vậy, mặc dù với một lượng lớn đường trong máu, nhưng vì nó được loại bỏ như chất thải nên thân thể bị mất nguồn nhiên liệu chính thiết yếu để sinh ra năng lượng.

    Đọc thêm: triệu chứng tiểu đường

    Đáng buồn là đa số người vẫn hoàn toàn không biết rằng họ bị tiểu đường cho tới khi họ đi khám sức khỏe hoặc rà soát sức khỏe hàng năm. Trong đa số trường hợp những thành viên gia đình có can dự sẽ nhận thấy các thay đổi ở người bị bệnh tiểu đường mà với thể chính người đó lại bỏ qua.


    [​IMG]
    Đọc thêm>>> dấu hiệu bệnh tiểu đường

    7 triệu chứng dễ nhận biết của bệnh tiểu đường:

    1. Khát nước quá mức bình thường, khô mồm ngay cả sau lúc uống nước.

    2. Thường xuyên đi tiểu và thường đi ngay sau lúc uống nước khoảng 10-15 phút. tuy nhiên cũng không nên vội kết luận rằng một người bị bệnh tiểu đường dựa trên triệu chứng ít này vì cũng có các nguyên nhân khác cũng gây ra đi tiểu nhiều như ăn quá đa số đồ hải sản...

    3. Giảm cân hoặc tăng cân thất thường và kèm theo mệt mỏi. Điều này với thể là do những vấn đề khác như tăng hoặc giảm hoạt động của tuyến giáp, vì thế điều quan trọng là phải thực hiện rà soát y tế và xét nghiệm máu để xác định nguyên do.

    4. Mờ mắt. Đây là một vấn đề cần được quan tâm cẩn thận do nhiều người được chẩn đoán bị bệnh tiểu đường ngay sau khi họ gặp vấn đề có tầm nhìn. Tiểu đường với thể gây ra mù tạm thời, đôi khi là mù vĩnh viễn.

    5. Buồn ói, khi đó với thể người bệnh có các dấu hiệu nôn đi kèm hoặc không nôn.

    6. Chậm hồi phục từ các vết thương. 1 số người sẽ thấy rằng họ thuận tiện bị thâm tím, loét hoặc tổn thương da lúc va chạm nhẹ và thường thì các vết thương này lâu lành.

    Bạn cần biết: triệu chứng bệnh tiểu đường

    7. Nhiễm trùng âm đạo ở đàn bà và nhiễm trùng nấm men ở nam giới.

    Đái tháo đường là một căn bệnh nghiêm trọng, thường được coi như một căn bệnh mạn tính nếu không được điều trị kịp thời.

    Điều thú vị là với nhiều người được chẩn đoán bị bệnh tiểu đường người đã có thể dừng sử dụng thuốc và có những kết quả khả quan cho thấy căn bệnh đã được kiểm soát. Họ nhận được kết quả này thông qua được điều trị kịp thời với phương thuốc hợp lý, thay đổi thói quen ăn uống và với chế độ tập thể dục thường xuyên, có bí quyết giảm cân an toàn...
     

Chia sẻ trang này