Dell Latitude E5420 core i5

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi MTSecondhand, 13/4/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Click ngay link dưới để cập nhập thông tin mới nhất các bạn nhé:
    Dell latitude E5420 core i5

    Chiếc laptop nhập khẩu Dell Latitude E5420 là một trong những số sản phẩm chất lượng siêu tốt , thiết kế dẻo dai và đang được bán với mức giá rất “mềm ” ở tại laptop Đức Việt. Bên cạnh đó là cơ hội sở hữu vô vàn các phần quà có giá trị cùng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng ở tại laptop Đức Việt. Đây cũng chính là sản phẩm mà nhà sản xuất Dell kỳ vọng sẽ mang lại những thắng lợi và thành công mới. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá những tính năng nổi trội của chiếc máy tính xách tay này trong bài viết dưới đây.

    NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA CHIẾC LAPTOP DELL LATITUDE E5420

    Về mặt hiệu suất
    Dell đã khá ưu ái sản phẩm này khi trang bị một cấu hình cực mạnh với chip xử lý Intel Core i5 – 2520M với tốc độ xung nhịp chuẩn 2.5 GHz Để đươc hợp lý với một số tác vụ nặng chip xử lý này có thể tự nâng hiệu suât của mình lên mức 3.2GHz nhờ công nghệ tích hợp Turbo Boost. Đây cũng là chip xử lý thế hệ thứ 2 nền tảng SAndy Bridge nổi bật với khả năng tự phân luồng xử lý dữ liệu.
    Ngoài ra máy còn có bộ nhớ RAM 2GB hỗ trợ chạy đa nhiệm rất mượt mà. ở ngay cùng một thời điểm nhất định chiếc laptop Dell E5420 này có thể “chiến” được đa sốứng dụng cùng trên 10 tab trình duyệt mà không có hiện tượng đơ hay giật lag. Ổ cứng truyền thống HDD dung lượng 250Gb vói tốc độ vòng quay cao đem lại không gian lưu trữ và cho phép người sử dụng truy xuất dữ liệu với tốc độ cực nhanh .
    Để có thể xử lý các khó khănvề đồ họa Dell tích hợp trên sản phẩm này cạc Intel Graphics HD 3000 dung lượng 1GB. Đây là cạc onboard nên rất mát vì tỏa ra ít nhiệt lượng hơn so với các card đồ họa rời thông thường

    Về mặt thiết kế
    Dấu ấn đầu tiên mà Latitude E5420 mang lại cho người sử dụng là sự cân bằng về mặt trọng lượng và chiều cao cùng “bộ cánh” sang trọng màu nhôm xám. Máy được thiết kế theo phong cách semi-rugged. Lớp vỏ máy được làm bằng hợp kim magie – nhôm mang đến sự chắc chắn và thoải mái khi sử dụng . Nắp máy nổi bật với logo Dell truyền thống Mặc dùlớp vỏ này lại có bám dấu vân tay.
    Dell latitude E5420 có trọng lượng 2.1 kg và chiều cao 2.4 cm Vì vậy sản phẩm này không quá cồng kềnh mà có thể dễ dàng nằm gọn trong trong tay người dùng . Việc mang theo chiếc laptop Dell latitude này bên cạnh trong thời gian di chuyên cũng không gây ra quá nhiều khó khăn cho cho người dùng.

    >>> Để đươc biết biết thêm thông tin về “DELL Latitude E5420 core i5” các bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc liên lạc 0933 42 43 75 (Trí) để tư vấn miễn phí

    Tính năng bảo mật thông tin
    Là chiếc laptop doanh nhân nên tính năng bảo mật của Dell latitude E5420 được người sử dụng rất quan tâm. Về trở ngạinày nhà sản xuất đã cung cấp
    cho sản phẩm này một đầu đọc vân tay, các khe cắm Kensington Security cũng có thể ngăn ngừa được trộm cắp. Bên cạnhcòn có các công cụ khác giúp bảo vệ và sao lưu dữ liệu cũng như khôi phục dữ liệu máy.

    Trải nghiệm chất lượng hình ảnh trên chiếc Dell latitude E5420
    Chiếc laptop Dell cũ này được cung cấp
    một màn hình 14 inch HD LED với độ phân giải 1366 x 768 pixel. Với màn hình này người dùng sẽ có các những trải nghiệm thú vị về mặt hiển thị hình ảnh. Qua trải nghiệm thực tế chúng tôi nhận thấy màn hình này có khả năng chống lóa cùng độ sáng khá cao, Tuy nhiêngóc nhìn máy lại hơn bị hạn chế. Góc nhìn tốt nhất là khi hỗ trợngồi chính diện với màn hình này.
    Bên cạnhhệ thống âm thanh trên chiếc laptop này cũng rất được lưu tâmkhi mang lại những âm thanh siêu mạnhvới độ trong và âm bass mạnh. Để có thể ở chế độ maxvolume âm thanh có thể trải rộng khắp một căn phòng 15 m2.


    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    DELL Latitude E5420 (Core i5-2410M, Ram 4GB, HDD 320GB, Màn Hình 14.1 inch)
    CPU: Intel® Core™ i5-2410M Processor (3M Cache, up to 2.90 GHz)
    RAM: 4GB DDR3
    HDD: 250GB SATA
    Cổng giao tiếp: VGA, USB 2.0, USB 3.0, LAN, Card-Reader, E-Sata, Ie1394, Wifi…
    VGA: Intel® HD Graphics 3000
    Màn hình: 14.1 inch
    Tặng túi chống sock, chuột
    Bảo hành 3 tháng ở maytinhsecondhand.com
    ________________________________________
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự điện thoại
    dịch vụ vận chuyển.
    ________________________________________
    Hãy liên hệngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) Để đươc
    được tư vấn và cung cấp chiếc laptop Dell Latitude E5420 core i5 nguyên bản giá tốt ở ngay Việt Nam.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU Ở TẠI VIỆT NAM: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Quận.TB
    : 07/11 Trần Mai Ninh, Phường.12, Quận.TB (gần ngã tư bảy hiền)
    Gia Kiệm: Máy Tính Secondhand Gia Kiệm (đối diện Điện Máy Xanh)
    Điện thoại: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     

Chia sẻ trang này