Dell Latitude E5420 i5

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi MTSecondhand, 21/5/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Để cập nhập thông tin chi tiết vui lòng click ngay link dưới nhé:
    Dell Latitude E5420 i5

    MÔ TẢ SẢN PHẨM
    Máy laptop nhập khẩu Dell Latitude E5420 là trong những sản phẩm chất lượng cực kì tốt , thiết kế dai sức và đang được bán với mức giá cực “mãn nhãn” tại laptop Đức Việt. Bên cạnh là một cơ hội sở hữu vô vàn các phần quà có giá trị cùng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng tại laptop Đức Việt. Đây cũng chính là sản phẩm mà nhà sản xuất Dell kỳ vọng sẽ trang bị những thắng lợi và thành công mới. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá những tính năng nổi trội của chiêc máy tính xách tay này trong bài viết dưới đây.
    NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA CHIẾC LAPTOP DELL LATITUDE E5420
    Về mặt thiết kế

    Dấu ấn đầu tiên mà Latitude E5420 mang đến cho người tiêu dùng là sự cân bằng về mặt cân nặng và chiều cao cùng “bộ cánh” sang trọng màu nhôm xám. Máy được thiết kế theo phong cách semi-rugged. Lớp vỏ con máy được làm ra bằng hợp kim magie – nhôm đem lại sự chắc chắn và dễ chịu khi dùng . Nắp máy nổi bật với logo Dell truyền thống tuy vậy lớp vỏ này lại có bám dấu vân tay.
    Dell latitude E5420 có cân nặng 2.1 kg và chiều cao 2.4 cm do đó sản phẩm này không quá cồng kềnh mà có thể rất dễ dàng nằm gọn trong trong tay người tiêu dùng . Việc xách theo con máy laptop Dell latitude này bên cạnh trong quá trình di chuyên cũng không gây ra quá nhiều trở ngại cho người tiêu dùng .
    Về mặt hiệu suất
    Dell đã khá ưu ái sản phẩm này khi đem lại một cấu hình cực mạnh với chip xử lý Intel Core i5 – 2520M với tốc độ xung nhịp chuẩn 2.5 GHz để phù hợp với một số tác vụ nặng chip xử lý này có thể tự nâng hiệu suât của mình lên mức 3.2GHz nhờ công nghệ tích hợp Turbo Boost. Đây cũng là chip xử lý thế hệ thứ 2 nền tảng SAndy Bridge nổi bật với khả năng tự phân luồng xử lý dữ liệu.
    Bên cạnh máy còn có bộ nhớ RAM 2GB hỗ trợ chạy đa nhiệm cực mượt mà. . Tại cùng một thời điểm nhất định chiếc laptop Dell E5420 này có thể “chiến” được nhiều ứng dụng cùng trên 10 tab trình duyệt mà không có hiện tượng đơ hay giật lag. Ổ cứng truyền thống HDD dung lượng 250Gb vói tốc độ vòng quay cao mang đến không gian lưu trữ và cho phép người dùng truy xuất dữ liệu với tốc độ cực nhanh.
    Để xử lý các vấn đề về đồ họa Dell tích hợp trên sản phẩm này cạc Intel Graphics HD 3000 dung lượng 1GB. Đây là cạc onboard nên rất mát vì tỏa ra ít nhiệt lượng hơn so với các card đồ họa rời thông thường.
    >>> Để có thể biết hiểu rõ về thông tin về “Dell Latitude E5420 i5” các các bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc alo 0933 42 43 75 (Trí) để có thể tư vấn miễn phí

    Trải nghiệm chất lượng hình ảnh trên chiếc Dell latitude E5420
    Con máy laptop Dell cũ này được đem lại một màn hình 14 inch HD LED với độ phân giải 1366 x 768 pixel. Với màn hình này người sử dụng sẽ có được những trải nghiệm thú vị về mặt hiển thị hình ảnh. Qua trải nghiệm hiện tạichúng tôi nhận thấy màn hình này có khả năng chống lóa cùng độ sáng khá cao, tuy vậy góc nhìn máy lại hơn bị hạn chế. Góc nhìn tốt nhất là khi bạn ngồi chính diện với màn hình này.
    Ngoài ra hệ thống âm thanh trên máy laptop này cũng rất được chú ý khi mang đến những âm thanh rất mạnh với độ trong và âm bass mạnh. Để ở chế độ maxvolume âm thanh có thể trải rộng khắp một căn phòng 15 m2.
    Tính năng bảo mật thông tin
    Là chiếc laptop doanh gia nên tính năng bảo mật của Dell latitude E5420 được dùng rất lưu tâm. Về vấn đề này nhà sản xuất đã cung cấp cho sản phẩm này một đầu đọc vân tay, các khe cắm Kensington Security cũng có thể ngăn ngừa được trộm cắp. Ngoài ra còn có các công cụ khác giúpbảo vệ và sao lưu dữ liệu cũng như khôi phục dữ liệu máy.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    DELL Latitude E5420 (Core i5-2410M, Ram 4GB, HDD 320GB, Màn Hình 14.1 inch)
    CPU: Intel® Core™ i5-2410M Processor (3M Cache, up to 2.90 GHz)
    RAM: 4GB DDR3
    HDD: 250GB SATA
    Cổng giao tiếp: VGA, USB 2.0, USB 3.0, LAN, Card-Reader, E-Sata, Ie1394, Wifi…
    VGA: Intel® HD Graphics 3000
    Màn hình: 14.1 inch
    Tặng túi chống sock, chuột
    Bảo hành 3 tháng tại maytinhsecondhand.com
    ________________________________________
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự điện thoại dịch vụ vận chuyển.
    Hãy đến ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để tư vấn và bàn bạc chiếc laptop Dell Latitude E5420 i5 nguyên bản giá tốt ở tại Việt Nam.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU TẠI VN: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Quận.TÂN BÌNH
    : 07/11 Trần Mai Ninh, P.12, Q.TÂN BÌNH (gần ngã tư bảy hiền)
    GK: MT Secondhand GK (đối diện Điện Máy Xanh)
    Tell: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     

Chia sẻ trang này