Địa chỉ kéo núm vú tụt an toàn mang tính thẩm mỹ cao

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 3/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Địa chỉ kéo núm vú bị tụt an toàn hiệu quả nhất ở đâu?

    Tụt núm vú ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ cũng như chức năng cho con bú – thiên chức của người mẹ. Chính vì vậy, ngay khi phát hiện ra, bạn cần phải đi phẫu thuật ngay. Hãy để Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc giúp bạn tạo hình lại đôi núm vú đều đẹp, cân đối tự nhiên, không đau, không để lại sẹo nhé.

    Câu hỏi

    Chào Bác sĩ! Sau thời gian sinh con, một bên núm vú của em bị tụt gây mất thẩm mỹ, em muốn thực hiện chỉnh hình núm vú nhưng không biết địa chỉ kéo núm vú bị tụt an toàn ở đâu là tốt nhất? Rất mong Bác sĩ giải đáp giúp em, em chân thành cảm ơn! (Thị Nhi, 32 tuổi, An Giang)

    Trả lời

    Chào bạn Lan Khuê! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với vấn đề “địa chỉ kéo núm vú bị tụt an toàn ở đâu tốt nhất?” của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

    TỤT NÚM VÚ LÀ GÌ?

    Tụt núm vú là tình trạng 1 phần hay toàn bộ núm vú bị tụt vào trong tuyến vú thay vì nhô ra ngoài, do sự ngắn của các ống tuyến sữa, thiểu sản và thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú, hoặc do sự teo các tổ chức tuyến vú và tổ chức liên kết tuyến vú sau sinh.

    Từ trước đến nay, đôi gò bồng đào luôn là nơi ẩn chứa vẻ đẹp, sức quyến rũ khó cưỡng của người phụ nữ. Nhưng đến giai đoạn mang thai, cho con bú, nhiều sự thay đổi nội tiết bên trong cơ thể đã làm bầu ngực trở nên xấu xí, và núm vú bị tụt là một dấu hiệu không ngoại lệ. Khắc phục tình trạng trên bằng giải pháp kéo núm vú bị tụt là điều nên làm.

    [​IMG]

    NHỮNG AI NÊN ĐI KÉO NÚM VÚ TỤT?

    + Núm vú còn có thể kéo ra được nhưng sau đó núm vú bị tụt trở lại
    + Núm vú bị tụt hoàn toàn vào trong
    + Núm vú bị tụt do bẩm sinh
    + Gặp tình trạng tụt núm vú sau sinh

    Núm vú bị tụt gây mất tính thẩm mỹ cho bầu ngực

    Xem thêm kéo núm vú tụt tại:

    http://nangngucnoisoi.com.vn/keo-num-vu-bi-tut-an-toan-hieu-qua/

    Tư vấn địa chỉ kéo núm vú bị tụt an toàn?

    Là một tiểu phẫu khá đơn giản tuy nhiên để hạn chế mọi tình huống viêm nhiễm có thể xảy ra cùng việc đảm bảo núm vú đạt tính thẩm mỹ cao nhất, lựa chọn địa chỉ kéo núm vụ bị tụt an toàn hay kéo núm vú ở đâu tốt là vấn đề của rất nhiều khách hàng quan tâm tới dịch vụ này quan tâm.

    Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên trong cả nước được vinh danh là địa chỉ thẩm mỹ duy nhất đạt chất lượng dịch vụ 5 sao, cùng việc áp dụng công nghệ kéo núm vú bị tụt theo công nghệ hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh tin tưởng là địa chỉ kéo núm vú bị tụt an toàn dành cho bạn. Chúng tôi tin tưỡng sẽ giúp núm vú bị tụt của khách hàng sau khi phẫu thuật sẽ đạt tính thẩm mỹ tốt nhất, an toàn, không gây biến chứng.

    BV thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ giúp bạn không còn nổi lo địa chỉ kéo núm vú bị tụt an toàn ở đâu an toàn.
     

Chia sẻ trang này