Dịch vụ cho vay chu đáo, có nhiều chính sách ưu đãi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 17/7/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Đánh giá của khách hàng trong khảo sát trực tuyến do Vietnam Report thực hiện hồi tháng 5 chỉ ra rằng có ba yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn sản phẩm – dịch vụ của một ngân hàng bao gồm: giao dịch an toàn, bảo mật thông tin cao (77,2% lựa chọn), thủ tục đơn giản, nhanh gọn (75,7%) và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, có nhiều chính sách ưu đãi (62,1%).

    Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, khách hàng thường thực hiện giao dịch thông qua dịch vụ mobile hay Internet banking, cho nên đầu tư vào công nghệ và bảo mật thông tin khách hàng là yêu cầu cấp thiết của các ngân hàng thương mại hiện nay.

    [​IMG]

    Nhìn vào phương án kinh doanh của các ngân hàng có thể thấy hiện nay các ngân hàng đang hướng đến cá nhân hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng với nhiều sản phẩm – dịch vụ và ưu đãi riêng biệt cho từng đối tượng để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

    Đặc biệt, các ngân hàng liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi không chỉ để hút vốn mà còn nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng.

    Tuy nhiên, Vietnam Report đánh giá, mặc dù các ngân hàng có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh doanh trong năm 2017 nhưng một khi vấn đề nợ xấu vẫn chưa được giải quyết, những thách thức mới như kiểm soát nợ công, chi phí và đầu tư công không hề dễ dàng, cùng với tác động tiêu cực của các chính sách bảo hộ mậu dịch của nhiều quốc gia lên hoạt động xuất khẩu… sẽ “cầm chừng” sự lạc quan của ngành ngân hàng.

    Những thách thức này đòi hỏi các ngân hàng cần có những bước đi thận trọng, tỉnh táo, lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp, vừa để giữ vững thị phần và uy tín của mình, vừa tận dụng cơ hội để trưởng thành hơn nữa trên thị trường tài chính Việt Nam.

    Tin Liên Quan:

    lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất
    cho vay đảo nợ là gì
    Vay ngân hàng lãi suất thấp
     

Chia sẻ trang này