Dịch vụ in ấn danh thiếp chất lượng của Cao Huy Hoàng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ, truyền thông' bắt đầu bởi thanhthang, 14/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    In danh thiếp để làm gì? thật ra in danh thiếp giá rẻ ở tphcm là một tấm thẻ nhằm giúp cho bạn để giới thiệt ngắn gọn về thông tin bản thân, ngành nghề kinh dinh hay về công việc công việc hiện tại của mình.

    cạc có tên gọi khác là name card hoặc card visit nó mang hàm nghĩa giới thiệu một cách ngắn gọn về bản thân và công việc, thông tin cơ bản của tấm cạc là họ tên, chức phận, số điện thoại, nơi làm việc, thuộc đơn vị công ty nào, shop hay của hàng kinh dinh về mặt hàng gì … hoặc tấm danh thiếp thuần tuý chỉ là tên và số điện thoại của mình là đủ.

    In các hay card visit chất lượng và nhanh, đối với in card visit (danh thiếp) sản phẩm này là một ấn phẩm đơn giản nhất để trình bày thương hiệu và thông báo doanh nghiệp hoặc cá nhân chủ nghĩa, mẫu thiết kế đa dạng.
    [​IMG]
    Ngày nay, in card visit, name card hoặc in danh thiếp cũng như in poster uy tín Tân Phú đã quá chừng thân thuộc trong tầng lớp đương đại.

    Như chúng tôi đã đề cập, cá nhân chủ nghĩa nào cũng có danh thiếp, doanh nghiệp nào cũng có cạc. Vậy làm sao để các của bạn tạo được ấn tượng, làm sao các của bạn nằm trong bộ nhớ của khách hàng. Câu giải đáp nằm ở 2 chữ “SÁNG TẠO”.
    [​IMG]
    Trong thời buổi phát triển và cạnh tranh bây chừ, ngoài các doanh nghiệp và những người kinh doanh có nhu cầu dùng danh thiếp, ngoài các loại in như in lịch Tết uy tín Tân Phú có thể nói bất cứ ai mang theo tấm cạc bên mình đều có thể chứng tỏ được sự chuyên nghiệp của bản thân. Từ sinh viên, đến bố dạy kèm, người mẫu, nhà báo, blogger, hay nhiếp ảnh gia (photographer), đều đua nhau sử dụng các cá nhân.

    hiện nay, công ty in offset HCM sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin căn bản về bạn và công ty của bạn, là nơi thể hiện thông báo tốt nhất hay cách thể hiện của một trong hai chiều để khách hàng giao thông với bạn hoặc nhận được thêm thông tin của công ty bạn.

    Không giống như in decal uy tín Tân Phú thì đối với việc in card visit (Business card/ thẻ kinh dinh) một mảnh giấy nhỏ thật đơn giản và dễ dàng mang theo.

    Công Ty TNHH In Ấn lăng xê CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Website: in danh thiep so luong it o Tan Phu caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này