Điểm mạnh đáng chú ý của chung cư ICID Complex

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 12/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang băn khoăn không biết với 1 tỷ nên chọn lựa ICID Complex nào để mua?. Chung cư nào có mức giá rẻ, chất lượng tốt, đầy đủ tiện nghi?. Đừng e ngại quá, hiện nay ở khu vực Hà Đông có dự án chung cư thekpark đáng quan tâm nhất. kế bên chất lượng thiết kế xây dựng thì với giá bán chung cư thekpark lôi cuốn chỉ từ 17- 19tr/m2 đã làm nên sức cuốn hút cho dự án.

    ƯU ĐIỂM CỦA CHUNG CƯ ICID COMPLEX


    Là Dự Án BĐS chung cư ICID Complex quy mô lớn số 1 trong phân khúc thị phần căn hộ ở Hà Đông. chủ đầu tư của dự án uy tín hoạt động lâu đời trong ngành thiết kế và xây dựng, Bất Động Sản Nhà Đất nên bạn có khả năng an tâm hoàn toàn.

    vị trí giao thông vận tải thuận lợi: nằm ngay ở cửa ngõ hướng tây của Hà Nội kết nối với những tỉnh hướng phía bắc, chung cư thekpark nằm kế với các đơn vị hành chính, văn hóa, kinh tế của Q Hà Đông. ngoài ra, dự án còn liền kề với các Khu đô thị lớn ,với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và nhiều tiện ích đẳng cấp. bởi vậy chung cư ICID Complex sẽ mang tới cho người tiêu dùng có cơ hội được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp, hạ tầng hoàn thành xong nhờ vậy mà nâng cao chất lượng cuộc sống.


    đặc biệt, dự án Bất Động Sản nằm bên cạnh ga tàu của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh, Hà Đông nơi đây được Dự kiến là địa thế trọng yếu của Thành Phố. Khi mà người dân chỉ mất chưa đầy 10 phút để chuyển dời từ nội đô TP. Hà Nội tới khu chung cư, cũng với thời gian trên bạn vẫn rất có thể di chuyển đến các Khu đô thị mới trọng yếu quanh vùng như: Mỹ Đình, Trung Hòa, Nhân Chính, An Khánh. Trong phạm vi 5km của chung cư ICID Complex Hà Đông quy tụ 12 trường đại học của TP Hà Nội, gần Ủy Ban Nhân Dân Hà Đông, Sở công an.

    mặt bằng chung cư là tổng thể toàn bộ kết cấu hạ tầng khác biệt quy mô lớn gồm 4 tòa nhà cao tầng liền kề 27 tầng được thiết kế xây dựng trên lô đất với tổng diện tích quy hoạnh trên 6,5 ha. trong số đó, diện tích quy hoạnh thiết kế xây dựng chiếm 30,383 m2 mật độ xây dựng đạt 46% và tổng diện tích mặt sàn đạt 772,347 m2 bao gồm 662,507 m2 dành cho xung quanh vị trí Thương Mại, 109,840 m2 tầng hầm nên tiện ích nơi công cộng của người dân rất lớn. cụ thể, bên trong ICID Complex có trường đào tạo đầy đủ từ cấp học tiểu học đến cấp THPT để bạn tiện đưa đón con cháu. Có khu giải trí, đài phun nước, tuyến cây lá, hồ bơi trong và ngoài trời, khu shopping, nhà hàng, chăm sóc làm đẹp…,để hạnh phúc gia đình bạn có những khoảng thời gian ngắn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.
    [IMG]https://lh4.googleusercontent.com/-K-PTNP2X2iQ/WbtQkW5h_II/AAAAAAAABwU/4fIDut2qxiAAbh6vu0h0DTi60PnRRc-xACEwYBhgL/s1600/dan-phun-nuoc-chung-cu-icid-complex.jpg
    sau lúc quy trình tiến độ chung cư ICID Complex hoàn thành xong dự án sẽ đáp ứng cho thị trường khoảng hơn 640 căn hộ thượng hạng đạt chuẩn thế giới, xứng đáng là khu chung cư kiểu mẫu của Châu Á Thái Bình Dương. Dự kiến trong thời gian 2018 dự án Bất Động Sản sẽ hoàn thiện.


    Thiết kế căn hộ đặc biệt: tổng thể toàn bộ các căn hộ tại đây đều được thiết kế dưới dạng đón ánh sáng và gió tự nhiên từ phòng ngủ, nhà bếp, khách cho đến wc. đó cũng là điểm nổi bất gây chú ý của ICID Complex so với những Dự Án BĐS khác. Với mô hình lớn, giá bán chung cư ICID Complex phải chăng chỉ chưa đầy 1 tỷ bạn có khả năng sử hữu một căn hộ thượng hạng ở vị trí đẹp. Vậy, bạn còn chần chừ gì không đăng ký nắm giữ ngay với mức định giá bé nhất từ quy trình tiến độ 1 mở giá bán chung cư ICID Complex.

    Xem thêm thông tin :http://www.chungcuicidcomplex.net/
     

Chia sẻ trang này