Điều gì tạo nên sự khac biệt của chung cư Imperia Sky Garden?

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quangkhai138, 4/9/16.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điều gì tạo nên sự khac biệt của chung cư Imperia Sky Garden?
    Dự án Imperia Sky Garden do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng ( VPBank) trực tiếp bảo lãnh tiến độ và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà.
    [​IMG]
    Vị trí vàng
    Vào dịp cuối năm 2016 theo dự án báo của các chuyên gia bất động sản sẽ có nhiều dự án chung cư cao cấp được ra mắt thị trường, đây là thời gian đỉnh điểm của thị trường bất động sản, thì rất nhiều quý khách hàng lại đặt niềm tin và chọn mua cho gia đình mình căn hộ tại chung cư Imperia Sky Garden. Tại sao lại vậy? Hãy tìm ra câu trả lời của Imperia Sky Garden khiến cho quý khách hàng lại ưu đãi như vậy!
    Năng lực chủ đầu tư Imperia Sky Garden
    Hiện nay, M.I.K đã đầu tư và phát triển rất nhiều dự án bất động sản nổi tiếng như : Resort The Park Residence tọa lạc tại Nam Sài Gòn, khu chung cư dịch vụ 6 sao Ascott Waterfront Saigon tại quận 1-TPHCM, khu BT Villa Park – TP.HCM,… đây đều là những dự án bất động sản nổi tiếng và mang lại uy tín, cũng như vị thế to lớn cho M.I.K. Vì vậy, với chủ đầu tư uy tín như vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của dự án Imperia Sky Garden.
    Chủ đầu tư của dự án chung cư cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai là Tập đoàn MIK – là một trong những đơn vị phát triển dự án có uy tín và có tiềm lực tài chính lớn. MIK Group đã tạo được định vị trong tâm trí của khách hàng qua sự thành công vang dội của dự án Imperia Garden - 203 Nguyễn Huy Tưởng.
    Được xây dựng tại trung tâm của quận Hai Bà Trưng – một trong những quận đông dân và có trình độ dân trí cao nhất Hà Nội, nên Imperia Sky Garden được hưởng mọi tiện ích về cơ sở hạ tầng, cũng như giao thông thuận lợi tại đây.
    Imperia Sky Garden tọa lạc tại khu đất số 423 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hà Nội. Hơn thế nữa, dự án còn nằm đối diện với khu VIP của khu đô thị đẳng cấp Times City.

    Giá cả canh tranh Chỉ với 1,7 tỷ đồng là quý khách hàng đã có thể sở hữu cho mình căn hộ đẹp và ưng ý nhất tại Imperia Sky Garden Minh Khai. Với mức giá chỉ từ 25tr/m2, theo nhận định của giới chuyên gia trong ngành bất động sản, thì đây là một con số vô cùng hợp lý và có phần “cạnh tranh” so với đẳng cấp và những thế mạnh mà dự án chung cư cao cấp Imperia Sky Garden có được.
    >>Xem thêm thông tin: Tiện ích đẳng cấp tại chung cư Imperia Sky Garden
     

Chia sẻ trang này