Điều trị mụn cám ở mũi an toàn, đơn giản nhất tại nhà

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi badinhn159, 6/8/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    1. Công thức điều trị mụn cám ở mũi hiệu quả chỉ bằng nước chanh và sữa ấm

    Bạn có thể thử mặt nạ trị mụn cám ở mũi hiệu quả không kém chỉ với 2 nguyên liệu cực dễ kiếm là nước chanh và sữa ấm. Toàn bộ các gì bạn cần là :

    - 10ml nước cốt chanh.

    - 120ml sữa ấm (40 độ).

    Sau lúc trộn đều, bạn dùng bông cotton nhúng vào hỗn hợp nước cốt chanh, sữa ấm rồi đắp lên vùng mũi sở hữu mụn cám. Để đến lúc miếng bông khô thì nhẹ nhàng lột bỏ, rồi dùng nước hoa hồng để làm sạch sâu.

    2. Phương pháp trị mụn cám ở mũi với mặt nạ quế và mật ong

    Mật ong quế là hai nguyên liệu tưởng chừng như kẻ thù của nhau nhưng lúc kết hợp cùng nhau tạo thành 1 chiếc mặt nạ giúp trị mụn cám trên mũi cực hiệu quả. Bởi lẽ, quế với đặc tính kháng khuẩn, diệt vi khuẩn, còn mật ong là 1 kháng sinh rất tốt.

    Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa mật ong, một thìa bột quế, khăn giấy. Rửa sạch mặt bằng nước sạch và lau khô. Trộn mật ong và bột quế vào với nhau thành hỗn hợp đặc sệt, rồi đắp lên vùng da bị mụn khoảng 10-15 phút. Đợi cho chúng khô lại và rửa sạch lại mặt bằng nước mát, đồng thời vỗ nhẹ khuôn mặt cho khô. Thực hiện đều đặn để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

    3. Tinh dầu trà là phương pháp trị mụn cám trên mũi đơn thuần nhất tại nhà

    Tinh dầu trà không chỉ là loại tinh dầu tốt cho sức khỏe, mà còn là phương thuốc tự nhiên giúp trị mụn cám trên mũi hiệu quả bởi tính kháng khuẩn, kháng viêm của chúng. Bạn chỉ cần phải nhỏ 5-10 giọt tinh dầu trà, 1/4 cốc nước, trộn hỗn hợp có nhau. Sau đó, tiêu dùng miếng bông thoa lên vùng da bị mụn, bạn có thể để chúng trên da mặt cả ngày, ngay cả lúc bạn trang điểm. Sau một thời gian thực hiện đều đặn, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả chúng mang lại đấy.


    Xem thêm: kem chống nhăn
    Xem thêm: kem xóa nhăn
     

Chia sẻ trang này