Điều trị Sa tử cung ra sao?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 22/11/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Sa tử cung hiện nay là một bệnh phụ khoa rất dễ gặp phải ở chị em phụ nữ, nhất là phụ nữ sau sinh. Sa tử cung gây ra rất nhiều khó chịu người mắc bệnh, nếu để tình trạng bệnh kéo dài có thể dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Rât nhiều người mắc phải bệnh này đều có chung một câu hỏi rằng nên điều trị sa tử cung như thế nào mới hiệu quả, thời gian thế nào? Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc này.

    [​IMG]

    Điều trị sa tử cung như thế nào?

    - Thông thường, nếu bệnh ở mức độ nhẹ thì người bệnh không cần phẫu thuật, chỉ cần kiên trì luyện tập 1 số bài tập cho vùng xương chậu nâng khả năng đàn hồi của tử cung thì dần sẽ quay lại vị trí ban đầu.


    - Khi bị sa tử cung ở mức độ nặng, không thể điều trị bằng thuốc Tây tập luyện người bệnh chỉ có thể áp dụng phương pháp mổ sa tử cung. Có ba loại phẫu thuật cắt bỏ tử cung:
    + Cắt bỏ một phần tử cung: cắt và lấy đi thân tử cung, chừa lại cổ tử cung.
    + Cắt tử cung toàn phần: Cắt bỏ thân tử cung và cổ tử cung.
    + Cắt tử cung tận gốc: cắt bỏ toàn bộ tử cung, vòi trứng, buồng trứng, phần trên âm đạo và nạo thêm các hạch bạch huyết vùng chậu.


    Phương pháp phẫu thuật mổ sa tử cung tốn rất nhiều chi phí . Tuy có thể chữa trị dứt điểm bệnh này nhưng biến chứng khá nghiêm trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt vợ chồng và khả năng sinh sản sau này,…

    Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/phẩu-thuật-sa-tử-cung-và-nhưng-điều-cần-lưu-ý-nguyễn-minh/


    - Bên cạnh việc phẫu thuật, nếu bệnh ở mức độ vừa phải thì người bị sa tử cung hoàn toàn có thể chữa khỏi bệnh bằng phương pháp uống thuốc Đông Y. Ở đây, tôi xin giới thiệu với các bạn một loại thuốc điều trị bệnh sa tử cung rất hiệu quả. Đó là thuốc Sa Tử Cung-Sa Ruột của thầy thuốc Đông Y Sĩ Cảnh Thiên - người đã có trên 50 năm hành nghề y và sáng lập nên nhà thuốc Hoa Đà ở Mỹ.

    [​IMG]


    Thời gian điều trị:

    Người bị bệnh sa tử cung nếu sử dụng thuốc Sa Tử Cung-Sa Ruột, thời gian điều trị bệnh còn phụ thuộc vào mức độ nặng, nhẹ của bệnh và cơ địa của họ. Bệnh nhẹ thì uống thuốc trong vòng từ 1 đến 3 tháng; bệnh nặng từ 3 đến 6 tháng. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là nếu sử dụng thuốc này bạn sẽ triệt để hết bệnh mà không tái phát. Bạn có thể liên hệ SĐT: 0988912679 để được tư vấn cụ thể, bệnh án nặng sẽ được gởi qua Mỹ cho Đông Y Sỹ Cảnh Thiên trực tiếp xem và cho thuốc.


    Tại sao nên dùng Sa Tử Cung-Sa Ruột

    Thuốc được thầy Cảnh Thiên bào chế theo công thức bí truyền, thuốc được sản xuất thành dạng viên nang rất thuận tiện khi sử dụng và hiệu quả ngay khi bạn uống xong hộp đầu tiên. Thuốc đã được chứng nhận khả năng đặc trị rất hiệu quả bệnh sa tử cung qua hàng vạn bệnh nhân sử dụng.

    Sa Tử Cung-Sa Ruột với thành phần hoàn toàn từ thảo dược không gây hại và tác dụng phụ và có thể dùng ngay cả khi cho con bú.

    Tùy vào cơ địa và tình trạng bệnh lý thì thời gian sử dụng thuốc sẽ khác nhau. Bệnh mới phát chỉ cần dùng 1-2 hộp Sa Tử Cung- Sa Ruột có thể hoàn toàn hết bệnh và phục hồi sức khỏe.

    Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/chi-phí-để-điều-trị-sa-tử-cung-có-nhiều-không-nguyễn-minh/
     

Chia sẻ trang này