Discovery Green điểm đến vui chơi hàng đầu ở Houston

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 6/9/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Sắm vé máy bay đi Houston ngay hôm nay, để được dịp tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị tại Discovery Green. Là một trong những công viên nổi tiếng nhất của thành phố Houston, Discovery Green thu hút đông đảo du khách đến vui chơi giải trí và thư giãn.

    [​IMG]

    Với diện tích rộng 5ha, Discovery Green gồm có một hồ nước lớn, các không gian nghệ thuật, sân chơi, nhiều bãi cỏ dã ngoại cũng như những thư viện công cộng. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Discovery Green luôn là điểm đến tập trung động người nhất ở thành phố Houston. Nhiều người dân địa phương cùng du khách tìm đến nơi đây để được xem nhạc sống và nhiều chương trình biểu diễn hấp dẫn khác cũng những bộ phim được chiều ngoài trời và trượt băng.

    Dạo bước trên những lối đi trong trung tâm công viên Discovery Green du khách sở hữu vé máy bay đi Bali giá rẻ sẽ được dịp ngắm nhìn những tòa nhà cao ốc sang trọng hiện địa hai vên đường. Hãy bắt đầu cuộc dạo chơi của mình từ việc thuê xe đạp hoạc tản bộ đi dưới những cây sồi hàng trăm năm tuổi, du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành cũng như tươi mới nơi đây. Sau đó tìm đường đến hồ Kinder, du khách hãy tự mình thử nghiệm chiếc thuyền buồm điều khiển từ xa lượn lờ trên mặt nước trong xanh.

    Nếu đến Discovery Green vào mùa đông du khách sẽ được uốn lượn trên sân băng rộng lớn. Tham gia các hoạt động tại các sân chơi luôn đông đúc ở Discovery Green, và vui đùa tại đài phun nước cao để xua tan cái nóng khi mua vé máy bay đi Houston và đến nơi đây vào mùa hè.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website : http://chinaairlinevn.com
     

Chia sẻ trang này