Distillery District - một góc phố cổ giữa Toronto sầm uất

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 22/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Ngoài vẻ đẹp hiện đại của một thành phố đông dân nhất tại Canada, Toronto còn có một nét đẹp hiền hòa dịu dàng khiến nhiều người tìm kiếm chiếc vé máy bay đi Toronto đến tham quan. Mà Distillery District với vẻ đẹp cổ kính với các tòa nhà từ thời Victoria chính là tâm điểm. Tại ngôi làng này bạn sẽ được vui chơi thỏa thích, vô tư săn những món hàng độc đáo lạ thường, tận hưởng mùi vị đặc trưng của ẩm thực địa phương,…

    [​IMG]

    Trước kia nơi đây là cơ ngơi của một nhà máy rượu lớn nhất ở khu vực Bắc Mỹ. Đến năm 2003 nơi đây được nhiều du khách biết đến bởi những cửa hàng, nhà hàng và phòng trưng bày nằm trong một quần thể các tòa nhà công nghiệp được phục hồi thời Victoria. Điều khiến nhiều du khách háo hức săn lùng chiếc vé máy bay giá rẻ đi Toronto ghé đây đó là những món hàng có một không hai ở những cửa hàng lưu niệm. Đó là những món hàng được chế tác bằng các loại vải thân thiện với môi trường hay những món quà lưu niệm, đồ trang sức bắt mắt dễ thương. Những bợm nhậu thì có thể ghé vào Beer Store để thử tưởu lượng của mình với 350 nhãn hiệu bia tại đây. Còn ai là tín đồ của nghệ thuật đặc biệt là hội họa thì nhất định phải đến Phòng trưng bày Distill, nơi có rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng ở Canada.

    Không những thế Distillery District còn sở hữu những tiệm cà phê với các loại đồ uống hảo hạng, những món ngọt tuyệt vời. Và những nhà hàng với một thực đơn dầy cộm những món ngon, đảm bảo sẽ làm hài lòng những người sành ăn,…Và vẫn còn rất rất nhiều những điều thú vị mà chỉ có đến đây bạn mới hiểu được hết. Vậy còn chờ gì mà không đặt vé máy bay đi Singapore ngay hôm nay.
     

Chia sẻ trang này