Đồng hồ Chopard LUC XP Urushi may mắn dành cho năm Dậu

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 20/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Tiếp nối truyền thống hàng năm của bộ sưu tập đồng hồ 12 con giáp, chiếc L.U.C XP Urushi năm Dậu vừa ra mắt giới mộ điệu. Mặt đồng hồ sơn mài được chế tác bằng tay tại Nhật Bản thể hiện phiên bản mới độc đáo của chiếc đồng hồ L.U.C siêu mỏng.
    [​IMG]

    Chiếc đồng hồ là tác phẩm giao thoa giữa nền văn hóa và nghệ thuật thủ công của các nước trên thế giới gồm kỹ năng chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, phẩm chất ưu việt trong ngành sơn mài của Nhật Bản và tính biểu tượng văn hóa Á Đông qua thiết kế xoay quanh 12 con giáp.
    [​IMG]

    Nổi bật trên mặt đồng hồ là chú gà trống tượng trưng cho người đưa tin buổi bình minh tốt lành và xua đuổi những tà ma. Một chú gà trống được hình thành, đầu vươn cao, lông vũ óng ánh xòe ra đầy kiêu hãnh, rực rỡ sắc màu trên nền trời tối. Xung quanh chú gà là đóa hoa lay ơn tượng trưng cho sự may mắn.
    [​IMG]

    Mặt đồng hồ thể hiện sự tinh tế trong nghệ thuật thủ công. Theo truyền thống của người Nhật, nhựa cây sơn Nhật Bản được thu hoạch công phu và xử lý tỉ mỉ để trở thành sơn mài chất lượng thượng hạng. Chất liệu cứng được sơn phủ khéo léo bởi nhiều lớp sơn siêu mỏng.
    [​IMG]

    Nghệ nhân Urushi cố định và tạo hình những mảnh cắt xà cừ nhỏ ghép lại với nhau.
    [​IMG]

    Những chi tiết này đòi hỏi tài năng của các nghệ nhân kinh nghiệm lâu năm, đã cống hiến cả cuộc đời để biến kỹ năng thành đỉnh cao của nghệ thuật. Chopard hợp tác với Công ty Yamada Heiando và nghệ nhân Kiichiro Masumura – người đứng trong hàng ngũ những “báu vật sống” của nước Nhật. Nghệ nhân Urushi Minori Koizumi là người trực tiếp đưa những ý tưởng mặt đồng hồ thành hiện thực.
    [​IMG]

    Chiếc đồng hồ mang đậm màu sắc văn hóa Á Đông có vỏ đồng hồ L.U.C XP bằng vàng hồng 18 carat và bộ máy L.U.C 96.17-L cực mỏng nhờ việc sử dụng micro-rotor bằng vàng 22 carat với năng lượng dự trữ lên đến 65 giờ. Dây da cá sấu màu đen đem lại vẻ đẹp thanh lịch của bộ sưu tập L.U.C kinh điển.
    [​IMG]

    Thiết kế có đường kính mặt là 39,5mm; độ dày 6,8mm và chịu nước ở độ sâu tới 30m. Sản phẩm sở hữu bộ máy LUC 96.17-L.

    Chiếc đồng hồ L.U.C XP Urushi năm Dậu phiên bản giới hạn được sản xuất 88 chiếc trên toàn thế giới. Thiết kế dành cho những quý ông hiện đại đam mê đồng hồ xa xỉ cũng như sự trân quý dành cho kỹ thuật thủ công truyền thống. Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn được xem là biểu tượng may mắn cho người đeo với hình ảnh chú gà trống uy nghiêm, hiên ngang.
    Hệ thống cửa hàng Chopard:
    TP HCM: tầng 1, Union Square, 116 Nguyễn Huệ, quận 1. Tel: +84 8 3823 8709
    Hà Nội: khách sạn Sofitel Legend Metropole, 15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm. Tel: + 84 4 3936 5223


    (Nguồn: http://tinhotvnn.net/dong-ho-chopard-luc-xp-urushi-may-man-danh-cho-nam-dau/)
     
: cong nghe

Chia sẻ trang này