Dòng tai nghie Note 5 chính hãng

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi phukiensamsung, 20/12/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm tai nghe Note 5 chính hãng được sản xuất dành cho Samsung Note 5. đó là thứ với cấu trúc & ngoại hình đơn giản song mang đến hiệu quả sử dụng rất khổng lồ . thứ đảm bảo hoàn thành các tiêu chuẩn về chất lượng âm thanh & hình thức.
    Chiếc headphone Galaxy Note 5 xịn đi theo thiết bị Bạn bị mất, hay bị hỏng do thời gian dùng dài. Bạn đang tậu chọn một tai nghe xịn . Hãy đến có địa chỉ phụ kiện Samsung để có một tai nghe xịn thuộc cái thiết bị phụ kiện Galaxy Note 5.
    Thông tin thiết bị tai nghe Galaxy Note 5 chính hãng:
    [​IMG]
    Hình thức và kết cấu trang bị :

    – các phím bấm cũng đc dáng vẻ trên dây tai nghe , đc mẫu mã sở hữu độ nhạy cao tạo thuận lợi trong quá trình dùng . Mic đàm thoại cũng đc hợp lại thành một giúp cho quý khách hàng có thể đàm thoại ngay trên headphone .
    Chất lượng âm thanh:


    – Chất lượng âm thanh của đồ vật headphone Galaxy Note 5 chính hãng hết sức chuẩn, tạo cảm giác vô tư và an tâm lúc sử dụng . những âm cơ bản như bass, âm treble, âm mid đủ, trong, ấm và sâu.


    – headphone Galaxy Note 5 xịn đc mẫu thiết kế rất hoàn hảo , khối lượng nhẹ, sự cân đối gọn. những Quý Khách có thể có sản phẩm theo và tiêu dùng hoàn toàn khi , được quan tâm nơi thật dễ dàng .


    – Chân cắm tai nghe Galaxy Note 5 hàng hiệu vẫn sử dụng chân cắm 3.5mm giúp truyền tải tín hiệu phải chăng kết hợp cùng dây dẹt chống rối. quanh đó ra thiết bị tương mê say cho những cái Mobile , sản phẩm tính bảng, sản phẩm nghe nhạc đề cập cả đồ vật tính.




    – Hai đầu headphone đc tiêu dùng làm từ chất liệu silicon, nhựa dẻo đc ngoại hình kiểu nhét tai giúp cho cái bỏ đc âm thanh phía ngoài . Giúp giữ cứng cáp lúc đeo, ko gây đau tai trong công đoạn tiêu dùng .


    – lắp thêm với tới sự hài lòng cho rất nhiều người tiêu dùng sau các giờ phút làm việc căng thẳng đc tận hưởng các âm thanh chân thật và sống động nhất.

    Nguồn gốc của sản phẩm :


    -headphone Galaxy Note 5 hàng hiệu sở hữu mặt Tại liên hệ chúng tôi là trang bị hàng hiệu Samsung, được sản xuất tại nhà trang bị Samsung việt nam .


    -lắp thêm hàng hiệu có các dấu hiệu cơ bản như âm thanh chuẩn, giắc cắm màu sắc vàng đồng hoặc trắng bạc, trên headphone có loại chữ Samsung rõ nét .


    -trang bị được Bảo Hành 06 tháng 1 đổi 1 do hỏng nhà cung ứng .
    liên hệ uy tín sắm lựa trang bị :
    ví như muốn tậu lựa sản phẩm này, những quý khách hãy đến có các cửa hàng uy tín tại đây :
    – Cơ sở 1: số 49, ngõ 131, Thái Hà, Đống Đa , Thành Phố Hà Nội
    – Cơ sở 2: số 1, ngõ 461, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    xung quanh ra địa chỉ còn siêu đa dạng cái đồ vật tai nghe khác như tai nghe note 4 chính hãng...
     

Chia sẻ trang này