Dự án Kosmo Tây Hồ mở rộng các tiện ích cực kỳ thu hút

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 28/2/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Các căn hộ nằm trong khu phức hợp dự án Kosmo Tây Hồ (Hà Nội) có mức giá từ 2,3 tỷ đồng sẽ được chủ đầu tư bàn giao vào quý IV năm nay.Kosmo Tây Hồ là khu căn hộ cao cấp gồm 9 tầng, với 70 căn có tầm nhìn hướng biển và Cù Lao Chàm do Refico Real Estate Group ( Anh) đầu tư.
    [​IMG]
    Dự án cách trường bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút đi xe; nằm trên trục đường nối liền những di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận là Cố đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn.Được thiết kế hiện đại với không gian đặc trưng cho từng căn hộ, tuỳ theo các diện tích từ một đến 2 phòng ngủ (56m2 đến 104,5m2), The Ocean Suites mang lại cảm giác êm ấm, tiện nghi cho các gia đình. Bên cạnh đó, việc dùng các nguyên liệu xây dựng cao cấp cùng các thiết bị nội thất hiện đại giúp cư dân có nhiều trải nghiệm sống đẳng cấp giữa không gian thiên nhiên thư giãn.
    Sở hữu căn hộ The Ocean Suites, cư dân có đặc quyền tận hưởng những dịch vụ thứ hạng như hồ bơi ngay bên trong khuôn viên tòa nhà. Cạnh đó là hệ thống tiện ích tiêu chuẩn trong khu phức hợp The Ocean Resort gồm sân golf 18 lỗ, câu lạc bộ biển WhiteCaps với hồ bơi 25m, sân tennis, sân chơi dành con nít, bar, nhà hàng, không gian spa bên biển.Theo chủ đầu tư, hiện 80% số căn hộ đã có chủ nhân. Tiến độ xây dựng tại dự án đang được đẩy mạnh để đảm bảo bàn giao cho khách hàng đúng kế hoạch vào quý IV năm nay. "Những giá trị cộng thêm từ không gian sống tại dự án chính là điều thuyết phục các khách Hàng tuyển lựa mua The Ocean Suites thời gian qua", vị đại diện cho hay.
    Với mức giá từ 2,3 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích của mỗi căn hộ, The Ocean Suites được đánh giá là dự án căn hộ ven biển có mức giá cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc. Đây song song là nhịp đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng có giá trị lâu dài và mang lại ích kinh tế cho những người có tiền muốn trải nghiệm không gian sống ven biển với giá trị vừa phải.Hiện VinaLiving cung cấp cả dịch vụ quản lý và ủy thác cho thuê căn hộ với mục đích mang lại lợi nhuận lâu dài và ổn định cho khách mua. Gói dịch vụ này cho phép chủ nhân có thể cùng lúc vừa sở hữu căn hộ vừa có thể giao quyền khai thác kinh doanh và quản lý cho VinaLiving. Chủ nhân có quyền sử dụng căn hộ của mình đến 90 ngày trong vòng một năm cho thuê để trải nghiệm những chuyến nghỉ dưỡng bên biển cho bản thân và gia đình.
    Xem thêm thông tin thêm tại: https://goo.gl/B3Cwqn
     

Chia sẻ trang này