Ecohome Phúc Lợi dự án đầu tư sinh lời

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi phungquangquang, 5/12/16.

  1. phungquangquang

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0

    Ecohome Phúc Lợi dự án hot nhất quận Long Biên dành cho các người mua mang túi tiền vừa buộc phải nhưng chất lượng cực kỳ rẻ .



    Trong năm 2016, lĩnh vực bất động sản sở hữu những khởi sắc đáng mừng. Từ Nam ra Bắc, sở hữu hàng loạt những dự án bất động sản to , nhỏ, lôi kéo sự sử dụng rộng rãi, quan tâm của phổ biến người dùng . 1 trong số ấy là dự án chung cư Ecohome Phúc Lợi, một dự án lý tưởng, đáng đồng tiền bát gạo. Vậy đâu là lý do phải chọn căn hộ dự án Ecohome Phúc Lợi?


    [​IMG]
    1.Vị trí địa lý đắc địa.




    Ecohome Phúc Lợi nằm ngay mặt đường chính Long Biên, giao lộ vàng của giao thông đi lại , nơi giao nhau của đa dạng tuyến đường huyết mạch thủ đô. Đây cũng là nơi kết nối có rộng rãi khu vực trọng yếu của thành phố. Từ dự án Ecohome Phúc Lợi, dân cư mang thể dễ dàng chuyển động tới các khu vực quan trọng, cần thiết như bệnh viện, trường học, trung tâm tậu tìm, khu vui chơi, giải trí,… 1 điểm đắt giá nữa là chung cư Ecohome Phúc Lợi tiếp giáp mang sông Hồng. Điều đó mang đến cho dân cư trong tòa nhà một khoảng trống sống mát lành, thoáng đãng cộng mang một tầm view cực đẹp về phía hồ.

    2. Tiện ích nổi bật.




    không chỉ may mắn tọa lạc ở một vị trí vàng, chung cư Ecohome Phúc Lợi còn đem đến cho quý khách hàng các tiện ích tuyệt vời sở hữu những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp. các khu vui chơi, giải trí, spa khiến đẹp, tậu chọn, ăn uống,…ngay trong nội khu là một sự tận hưởng cuộc sống mà ai cũng mong muốn. Thêm vào ấy, khuôn viên xanh bên cạnh cộng tầm view ra hồ Hoàng Cầu cho bạn cảm giác được hòa nhịp cộng tương đối thở của thiên nhiên, thoáng đãng hơn, trong lành hơn và tuyệt với hơn.
    3. bề ngoài độc đáo, sang trọng, hiện đại .




    [​IMG]


    Chung cư Ecohome Phúc Lợi được kiểu dáng một bí quyết khéo léo có hầu hết những căn hộ đều được đón nắng thiên nhiên và có các tầm view đẹp ra bên không tính . 1 nghệ thuật gần đặt đầy tinh tế được áp dụng tài tình vào trong công trình sang trọng, đẳng cấp này và tạo cần một sức hút kỳ diệu. Quan trọng hơn nữa, những căn hộ của chung cư đều được bề ngoài 1 bí quyết hiện đại, xuất sắc hóa tiện nghi, đảm bảo sự tiện lợi cho quý dân cư.
    4. An ninh đảm bảo.

    lúc sinh sống tại căn hộ
    chung cư Ecohome Phúc Lợi, quý dân cư hoàn toàn yên tâm về an ninh. Tại những hành lang luôn có camera theo dõi, giám sát 24/24 đảm bảo an toàn cho cả tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ tòa nhà nhiều năm kinh nghiệm , luôn túc trực để đảm bảo an ninh tòa nhà.
    đến vơi Ecohome Phúc Lợi, người mua sẽ được tận hưởng cuộc sống theo phương pháp riêng của mình, đẳng cấp, sang trọng và văn minh. Hãy cùngEcohome Phúc Lợi xây dựng hạnh phúc bền lâu.
     
: ECOHOME

Chia sẻ trang này