Giá hút bể phốt tại hà Nội năm 2016

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi ngochakipo, 21/8/16.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại hà nội giá rẻ trên tất cả quận huyện thuộc thành phố Hà Nội, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, bài bản chúng tôi luôn dẫn đầu trong xứ mệnh đảm bảo vệ sinh đô thị tại thủ đô Hà Nội, luôn được đổi mới trang thiết bị máy móc hiện đại nhất, rút ngăn thời gian và sự phức tạp của công việc hút bể phốt ở mức tối đa. Dưới đây là bảng giá chi tiết của dịch vụ hút bể phốt của chúng tôi áp dụng cho tất cả các quận huyện trong và ngoại thành thành phố Hà Nội.
    Kích thước bể phốtLoại xe hút bể phốt Giá hút bể phốt
    Bể phốt 1 khối loại nhỏXe hút bể phốt công xuất dưới 2 khốiLiên hệ trực tiếp để được giá hợp lý nhất
    Bể 2 khối loại nhỏXe hút bể phốt hiện đại công xuất <3 khốiLiên hệ trực tiếp để được giá hợp lý nhất
    Bể phốt 3 khối Xe thông hút bể phốt tiêu chuẩn 4 khốiLiên hệ : 0976 60 2828
    Bể có sức chứa 4 khốiXe hút bể phốt 5 khối đảm bảo đủ công suấtLiên hệ : 0976 60 2828
    Bể phốt 5 khối loại lớn Xe hút bể phốt chuyên dụng sức chứa trên 6 khốiLiên hệ : 0976 60 2828
    Bể 6 khối Sử dụng xe hút công suất lớn dành cho hộ dân < 7 khốiLiên hệ : 0976 60 2828
    Bể 7 khối hoặc hơn 7 khối
    (dành cho hút công trình hoặc khu công nghiệp)Xe hút chuyên dụng công suất cực lớn dành cho hút bể phốt công nghiệp.Liên hệ trực tiếp để được giá hợp lý nhất



    Với nhiều gói dịch vụ khuyến mại đầy hấp dẫn, trong năm chúng tôi luôn duy trì chế độ giảm giá quay vòng cho các quận huyện thuộc Hà Nội, phục vụ luôn luôn chuyên nghiệp nhất với bộ mặt là đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất tại Hà Nôi chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất để xứng với danh hiệu người tiên phong trong công tác vệ sinh đô thị, đặc thù công việc tiếp xúc với chất thải thường xuyên điều đó có thể khiến thân thể người công nhân vệ sinh luôn dơ bẩn, nhưng đó lại chính là nghị lực làm việc, thay cho bạn tránh khỏi dơ bẩn và nhiều vấn đề đau đầu về vệ sinh .

    [​IMG]

    Những lưu ý cần thiết dành cho khách hàng cần biết:

    + Lựa chọn đúng đơn vị hút bể phốt uy tín để tiết kiệm chi phí và thời gian.

    + Gọi ngay cho chúng tôi để chúng tôi cử nhân viên đến kiểm tra có đúng là bể phốt bị đầy bắt buộc bảo hút không ? (nhiều trường hợp không phải nguyên nhân do bể đầy mà chỉ là đơn giản do tắc hệ thống đường ống dẫn).

    + Khi tiến hành hút khách hàng nên kiểm tra kỹ lưỡng thông số máy hút đủ số lượng và chất lượng như đã thỏa thuận ban đầu.

    + Khách hàng có thể yêu cầu hóa đơn đỏ nếu có nhu cầu.

    + Kiểm tra giám sát quá trình làm việc của đội ngũ nhân viên về thái độ phục vụ và tác phong làm việc, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với hotline của chúng tôi để phản ánh, đảm bảo rằng khách hàng luôn được chăm sóc tốt nhất.

    + Nghiệm thu đầy đủ thủ tục trước khi thanh toán tiền.


    [​IMG]
    Chỉ cần bạn gọi chúng tôi sẽ có mặt sau 20 phút giúp bạn hút bể phốt một cách triệt để và nhẹ nhàng nhất, không đục phá hoặc gây dơi bẩn bất kỳ một chút nào nơi gia đình khách hàng, giữ gìn vệ sinh chung của gia đình ở mức tốt nhất, không chỉ dừng lại ở hút bể phốt chúng tôi còn có thể thông tắc vệ sinh , toilet, đường thoát sàn cực kỳ chuyên nghiệp mà giá luôn luôn cạnh tranh nhất, nếu bạn đã từng sử dụng qua dịch vụ hút bể phốt của đơn vị khác và đến với chúng tôi bạn sẽ thấy được giá của chúng tôi luôn là thấp nhất, tiết kiệm tối đa cho gia đình bạn.
    Không chỉ cung cấp dịch vụ trong giới hạn thành phố Hà Nôi chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường tại các tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương ... cam kết chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.
     

Chia sẻ trang này