Già nhanh hơn vì dùng liên tục các thiết bị điện tử

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi badinhn159, 9/9/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    các chuyên gia cảnh báo sử dụng quá khá nhiều thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng có thể gây ra hội chứng “cổ công nghệ” dẫn tới những dấu hiệu sớm của lão hóa.

    Theo các chuyên gia, hội chứng “cổ công nghệ” dẫn tới da bị chùng, cằm xệ và nếp nhăn ở xương đòn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới vẻ ngoại trừ khuôn mặt khi gây nên các nếp nhăn trên mặt, bọng dưới mắt, nếp nhăn vùng cổ cùng với mỡ lồi lên. các người đều đặn cúi xuống trong nhiều giờ khi tiêu dùng các thiết bị điện tử cầm tay như điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính dễ bị rất nhiều nếp nhăn hơn.

    Tư thế cúi xuống lúc nhắn tin trên điện thoại di động có khả năng gây đau cổ, lưng và vai, 1 phần đầu, tê, ngứa ran ở chi trên và đau ở bàn tay, cánh tay, khuỷu tay và cổ tay.

    1 báo cáo vừa rồi của Hội Internet và Mobile Ấn Độ (IAMAI) đã bật mí rằng số người dùng internet ở đất nước này ước đạt 371 triệu người vào tháng 6/2016. Khoảng 40% người dùng là ở độ tuổi 19-30. những chuyên gia cho biết tư thế cúi gập về phía trước thường xuyên gây ra các thay đổi ở cột sống cổ, dây chằng hỗ trợ, hệ thống cơ bắp cũng như các đoạn xương.

    Theo các nhà nghiên cứu, vì mọi người không nhận thấy những tác động gây nên cho xương cổ và da, những người bị nghiện công nghệ nên sở hữu những bước nhu yếu để làm chậm lạm dụng những thiết bị điện tử. dùng quá nhiều điện thoại hợp lý có thể làm cho ngắn cơ cổ. Hơn thế nữa, nó còn có khả năng gây tăng lực hấp dẫn trên da. Cuối cùng kết quả là gây là các dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ, cằm đôi….

    Xem thêm: thiết bị điện
    Xem thêm: lê nguyễn
    Xem thêm: đèn panasonic
     

Chia sẻ trang này