Gia sư giỏi Học viện Hoa Văn Ký Nam dạy kèm tiếng Trung

Thảo luận trong 'Tin giáo dục, tuyển sinh' bắt đầu bởi thanhluantm, 22/8/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Nguyễn Thanh Nhung
    Là Sinh viên tốt nghiệp khoa Hán Ngữ trường Học viện Hoa Văn trường Ký Nam ,Quảng Châu ,Trung Quốc
    Sống tại Nguyễn Thượng Hiền - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Xin gửi lời chào và cám ơn đến các bậc phụ huynh , các bạn học sinh sinh viên đã ghé qua bài giới thiệu của mình .
    Mình tên là Nguyễn Thanh Nhung , đã tốt nghiệp loại giỏi chuyên nghành Hán Ngữ tại trường Kỳ Nam - Quảng Châu- Trung Quốc( ngôi trường có tiếng về đào tạo Hán Ngữ , được chính phủ Trung Quốc đặc biệt quan tâm và dành nhiều ưu đãi) Trong quá trình học tập , mỗi năm mình đều nhận được học bổng từ chính phủ Trung Quốc và nhà trường . Mình có trên 2 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Trung sơ cấp cho người mới bắt đầu và gia sư tiếng Trung giao tiếp, và 1 năm dạy tiếng Trung giao tiếp tại Việt Nam . Do đã học tập và sinh sống tại Trung Quốc được 4 năm , cộng thêm kinh nghiệm đứng lớp và gia sư , mình tự tin có thể truyền đạt và giúp các bạn đã biết hay chưa biết chút j về tiếng Trung dễ dàng yêu thích và say mê hơn với môn ngoại ngữ này .
    Phương pháp giảng dạy của mình là học mà chơi , chơi mà học , kiến thức cơ bản cần vững vàng , bạo dạn trong giao tiếp , ko ngại khó ngại sai . Chỉ có vậy ,vốn từ và phản ứng của bạn mới được trau dồi .
    Hi vọng bài giới thiệu Gia sư dạy kèm tiếng Trung này của mình có thể giúp các bậc phụ huynh , các e hsinh , các bạn sinh viên hiểu hơn về quá trình học tập và phương pháp giảng dạy của mình .
    Xin cám ơn mọi người đã dành chút thời gian quí báu đọc bản giới thiệu của mình .
    Nguyễn Thị Bích Phương
    Là Sinh viên tốt nghiệp khoa Trung Quốc trường Viện ĐH Mở Hà Nội
    Sống tại Số 10 ngách 58/45 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội
    Tôi sinh năm 1991, tốt nghiệp khoa tiếng Trung Quốc Viện ĐH Mở Hà Nội. Bằng sự nỗ lực của bản thân, sau 2 năm công tác tôi đã có được vị trí tốt trong Công ty. Hiện tại, tôi đang làm nhân viên phiên dịch (văn phòng và hiện trường).
    Tôi rất yêu thích trẻ nhỏ, cũng rất nhẫn nại, do đó đối tượng mà tôi hướng đến là các em từ lớp 6 đến lớp 11.
    gia sư tiếng Trung cấp tốc Là Sinh viên tốt nghiệp khoa Ngoại ngữ trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
    Sống tại Số 7 ngách 16 ngõ 34a Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội
    Mình tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành tiếng Anh và tiếng Trung Quốc. Hiện đang công tác tại Trường cán bộ quản lý văn hóa thể thao và du lịch, đảm nhận dạy nâng cao trình độ tiếng Anh và tiếng Trung Quốc cho các đối tượng là cán bộ, viên chức trong Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Mình có thâm niên dạy GIA SƯ TIẾNG ANH từ khi còn là sinh viên:
    + Dạy gia sư cho em Quân tại số nhà 230 An Dương trong 4 năm, mức điểm số luôn xấp xỉ 9,0.
    + Em Hà ở phố Tân Ấp, là học sinh mất gốc tiếng Anh ở suốt cấp 2. Trong vòng 3 tháng đầu năm lớp 9, tập trung học em đã đạt được hơn 7,5 môn tiếng Anh.
    + Em Phương Ngân ở 666 Bạch Đằng cũng là học sinh mất gốc tiếng Anh lớp 6,7. Sau 01 tháng đầu năm lớp 8 tập trung học em đã đạt điểm số 8,0 môn tiếng Anh.
    Trên đây chỉ là vài em học sinh tiêu biểu, còn rất nhiều em học sinh khác cũng có kết quả học tập tốt trung bình trên 8,0.
    Mình cũng nhận dạy TIẾNG ANH CHO CÁC EM HỌC SINH LỚP 12 TRỞ XUỐNG, CÁC BẠN CÓ NHU CẦU ĐI DI HỌC, DU LỊCH, GIAO TIẾP CẤP TỐC TIẾNG TRUNG QUỐC.
    Cam kết đảm bảo chất lượng dạy và học.
     
: dạy kèm

Chia sẻ trang này