Gia sư Laurea University dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Thảo luận trong 'Tin giáo dục, tuyển sinh' bắt đầu bởi thanhluantm, 7/9/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Hồ Thị Thanh Trúc
    Là Sinh viên tốt nghiệp khoa Quản Trị Kinh Doanh trường Laurea University of Applied Sciences
    Sống tại 239 Nguyễn Thượng Hiền - Quận 3 - Hồ Chí Minh
    Em tên Hồ Thị Thanh Trúc, là sinh viên tốt nghiệp trường đại học Laurea University of Applied Sciences của Phần Lan, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, tốt nghiệp tháng 6.2015.

    Em có một năm kinh nghiệm làm trợ giảng tiếng Anh tại trường Ngoại Ngữ Thần Đồng, hiện đã nghỉ việc. Với kiến thức và kinh nghiệm ngoại ngữ của mình, em tự tin có thể kèm và hướng dẫn Gia sư tiếng anh lớp 7 và cho các bé từ lớp 1 đến lớp 10.

    Em là người kĩ tính, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc của mình. Một khi đã nhận việc em sẽ cố gắng hết sức và đầu tư cho công việc để đạt kết quả tốt.
    Trần Thùy Dung
    Là Sinh viên tốt nghiệp khoa tiếng anh chuyên ngành trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
    Sống tại Le Van Luong - Quận 7 - Hồ Chí Minh
    xin chào quý phụ huynh và các bạn học sinh!
    Tôi là cựu sinh viên trường ĐH Ngoại Ngữ ĐN, tốt nghiệp loại khá. Tôi hiện đã có việc làm nhưng mong muốn có thêm thu nhập và yêu thích công việc dạy kèm. vì vậy, tôi gửi hồ sơ của mình lên đây với hi vọng các phụ huynh và các bạn HS có sự lựa chọn chính xác nhất. ]Gia sư tiếng anh lớp 9 với kiến thức và nền tảng tiếng anh, tôi tin mình có thể giúp các bạn HS lấp đầy lỗ hỏng căn bản và tiến bộ trong bộ môn tiếng anh nhanh chóng nhất.
    - từ năm lớp 10 với điểm TK học kỳ chỉ 6.0, bằng phương pháp tự học của mình tôi đã tiến bộ nhanh chóng và đạt điểm TK 9.0 chỉ trong HK1 của năm 12 và thi đậu ĐH khối D
    Là Sinh viên khoa Kinh tế trường ĐH Kinh tế TP.HCM
    Sống tại Bà Hạt, p9, quận 10 - Quận 10 - Hồ Chí Minh
    - luyện bí kiếp để tự tin và giao tiếp khi nói chuyện với TÂY bất kì đâu bất kì lúc nào cho các bạn - Có kinh nghiệm 2 năm gia sư cho các bạn học sinh cấp 3 vs ltd - Phương hpháp dạy: - Gia sư tiếng anh lớp 10 phù hợp với mục tiêu và trình độ người học - áp dụng phương pháp tần số: học và ôn liên tục để khắc sâu kiến thức - luôn có bài tập về nhà sau mỗi buổi học - học sinh có thể gọi điện hoặc email hỏi bài bất kì lúc nào khi nhận được sẽ trả lời ngay - CHÚ TRỌNG KỸ NĂNG VIẾT VÀ NGỮ PHÁP ĐỂ LUYỆN THI ĐẶC BIỆT: Hướng dẫn phương pháp TƯ DUY học anh văn tốt khi luyện thi
    - hồi sinh viên, tôi cũng từng đi dạy kèm tiếng anh cho HS lớp 10 và bạn đó rất hài lòng về tôi. thêm vào đó, tôi cũng đã dạy tất cả các môn cho HS tiểu học mà tập trung là môn toán, văn, anh. tôi đã giúp em HS lớp 3 từ học sinh trung bình lên học sinh khá chỉ trong 1 HK.
    Hi vọng tôi có thể chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp học cùng các bạn.
     
: gia sư

Chia sẻ trang này