Giới thiệu sản phẩm Cân sức khỏe điện tử

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi minhtao1987, 16/12/16.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Qua đây, xin giới hiệu đến bạn một loại cân sức khỏe rất có uy tín trên thị trường hiện nay đo là: Cân sức khỏe điện tử Omron HN 286, chúng ta hãy cùng đánh giá xem cân điện tử Omron HN 286 này đem lại cho người dùng những điểm khác biệt nào so với những dòng thông thường khác khác trên thị trường hiện nay.
    · Xem thêm: Cách đo huyết áp tại nhà
    Trong quá trình phát triển và lớn lên của con người, trong lượng cơ thể chúng ta liên tục thay đổi theo thời gian và theo cách thức sống. Trong thời buổi cuộc sống khá đầy đủ và cùng với đó thói quen con người dần thay đổi do hoàn cảnh tạo ra, họ thường ít vận động nhưng lại ăn nhiều hơn. Hậu quả là bệnh béo phì gia tăng nhanh chóng, ảnh hưởng rất lớn đối với cuộc sống chúng ta cũng như toàn xã hội. Do vậy, trong mỗi gia đình bạn cần phải trang bị cho mình một cân sức khỏe điện tử để hàng ngày bạn có thể kiểm soát trọng lượng cơ thể của chính bạn và tất cả thành viên trong gian định. Chỉ có như thế bạn sẽ đảm bảo được các thành viên trong gia đình kịp thời phát hiện bệnh béo phì, hoặc cơ thể quá béo để có biện phát thay đổi cách thức ăn uống làm giảm nguy cơ béo phì.
    Được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến với kiểu dáng hiện đại, Cân sức khỏe điện tử Omron HN 286 không chỉ thích hợp với người lớn mà còn rất hiệu quả đối với trẻ em từ 5 tuổi trở lên bởi tính năng đơn giản, dễ thao tác mà luôn mang lại kết quả đáng tin cậy. Cân cho độ chính xác cao: đơn vị tối thiểu được hiển thị là 0,1kg.
    · Xem thêm: Cách đo nhiệt kế điện tử đúng nhất
    Cân sức khỏe điện tử Omron HN 286 là dụng cụ cân đo rất hữu ích giúp bạn theo dõi và kiểm tra cân nặng một cách nhanh chóng và chính xác nhất, từ đó kịp thời phát hiện và kiểm soát chặc trẽ về cân nặng của mình, giúp bạn lên kế hoạch ăn uống tập luyện thể dục thể thao để cơ thể bạn có cân nặng hợp lý phù hợp với vóc dáng của bạn... Omron HN 286 sử dụng công nghệ đo cảm biến với 4 cảm biến ở 4 góc cân giúp bạn đo rất dễ dàng và không phức tạp. Bạn sử dụng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần để cân ở trên một mặt phẳng và bạn đứng lên bàn cân, chỉ chưa đầy 30giây, cân sẽ cho kết quả chính xác về trọng lượng cơ thể bạn. Điều đặt biệt là cân sức khỏe điện tử nầy sử dụng công nghệ cảm biến, chỉ số nhảy tự động theo bảng điện tử, nó không giống các loại cân cơ học khác là các chỉ số cân được định sẵn và sử dụng loxo để cân trọng lượng cơ thể.
    [​IMG]
    Cân sức khỏe điện tử Omron HN 286 được làm hơn 90% là kích cường lực, với thiết kế bóng bẫy và siêu sang, bạn đặt một cân ngay góc phòng khách hoặc nơi tập luyện sẽ thấy rõ sự nổi bật thiết kế của sản phẩm này. Omron HN 286 rất ít bám bụi do được làm bằng kính cường lực, đồng thời bạn rất dễ lau chùi nếu có bám bẩm.
    · Xem thêm: Máy đo huyết áp điện tử
    Sơ lược về cân sức khỏe điện tử Omron HN 286
    * Mua trọn bộ máy bao gồm: Cân sức khỏe điện tử Omron HN 286 , 1 pin Lithium 3V, phiếu bảo hành 2 năm chính hãng Omron, hộp đựng, hướng dẫn sử dụng.
    Đặc điểm nổi bật của Omron HN 286
    - Cân Omron HN 286 sử dụng công nghệ đo cảm biến giúp cho máy có tốc độ đo nhanh và độ chính xác rất cao. Cân cho kết quả khá nhanh chưa đến 30 giây, cân tự động tắt nếu bạn không sử dụng sau 16 giây.
    - Mặc cân được làm bằng kính cường lực, thiết kế cân rất mỏng với nguyên khối kính.
    - Cân có 4 điểm tiếp xúc là 4 chân của cân, cấu tạo nhựa + khung kim loại.
    - Màn hình khá lớn, cho phép người dùng nhìn rỏ các thông số khi cân.
    - Cân sử dụng 1 Pin Lithium 3V, sử dụng lên đến 1 năm nếu bạn cân 4lần/ngày, khi hết pin bạn có thể mua loại pin này ở các cửa hàng dụng cụ y tế hoặc cửa hàng điện tử.
    Lưu ý khi sử dụng Omron HN 286:
    - Không đứng ở mép cân, tránh va đập mạnh. Bạn nên cẩn thận khi cân, vì là kính nên khi bạn đứng lên phải đúng tâm cân, không nên đứng mép cạnh cân rất dễ bị trược chân, không cho vật cứng va đập cạnh cân rất dễ mà sức mẻ và gây nguy hiểm cho bạn nếu kính bị vở.
    - Không để cân ở vị trí dốc, không bằng phẳng. Khi cân bạn tuyệt đối không nên đặt cân ở mặt phẳng dốc vì 4 chân đế cân rất dễ trược.
    - Không lau mặc cân bằng dầu, xăng… Phải lau bằng nước sạch.
    - Không dựng đứng cân, không để vật nặng trên cân.
    Cân sức khỏe điện tử Omron HN 286 là chiếc cân sức khỏe có chất lượng cao cùng với một mức giá trung bình thể hiện đúng giá trị sản phẩm, máy thiết kế siêu mỏng và vô cùng sang trọng, có pin dễ tìm mua và tuổi thọ rất cao, cân tự động hoàn toàn và cực kỳ đơn giản, Omron HN 286 chắc hẳn sẽ là làm hài lòng người dùng.
     

Chia sẻ trang này