Giới thiệu những dự án đẳng cấp mang họ sunshine tại hà nội

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 2/12/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Những ngày đầu bước vào thị trường bất động sản từ năm 2016, tập đoàn Sunshine Group đã phát triển nhanh chóng vững chắc với hàng loạt các dự án quy mô lớn như Sunshine Riverside, Sunshine City, Sunshine Center ... Và ngày càng khẳng định tên tuổi trên thị trường bất động sản với sứ mệnh cốt lõi “Nói thực – Làm thực – Tạo nên giá trị thực”.
    Từ những ngày cuối năm 2016, Tập đoàn Sunshine đã trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất trong thị trường bất động sản khi tập đoàn có những công bố mua lại một loạt các dự án với vị trí tọa lạc đắt giá. Cụ thể, chỉ trong thời gian ngắn, doanh nghiệp này đã tổ chức mua lại hai dự án ở vị trí vàng trên đường Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng: Sunshine Center 16 Phạm Hùng và Sunshine Boulevard số 2 Khuất Duy Tiến.
    [​IMG]
    Ngoài ra, Tập đoàn Sunshine cũng đã triển khai các dự án như Sunshine Palace, Sunshine Garden (Hoàng Mai). Đặc biệt, hai dự án quy mô lớn nằm ở Khu đô thị Ciputra - dọc theo Sông Hồng, Hồ Tây: Sunshine Riverside và Sunshine City Hà Nội
    Trên thị trường bất động sản, với vị thế "người đến sau" nhưng Sunshine Group là tập đoàn có những hướng phát triển khá mới. Tại dự án Sunshine Palace, chỉ cho đến khi phát triển và xây dựng tất cả các căn hộ, doanh nghiệp mới mở để bán. Lý do, theo người phát ngôn đại diện của sunshine group chia sẻ: Sunshine Palace là sản phẩm đầu tiên với đầy tâm huyết, đầy nhiệt tình, Sunshine muốn Hoàn thành xây dựng xong mới tính tới việc bán ra thị trường. Đồng thời, theo đánh giá của các chuyên gia kinh doanh bất động sản, chiến lược bán hàng hoàn thiện xong căn hộ này cũng là một "xác nhận ngầm" về năng lực tài chính của sunshine group.
    [​IMG]
    Với tiến độ khẩn trương từng thấy tại những dự án đã và đang triển khai, Tập đoàn Sunshine cũng làm ngạc nhiên thị trường bằng việc không ngần ngại tiết lộ công khai tất cả các văn bản pháp lý của dự án Sunshine Riverside và Sunshine Center đầu tiên trong quý thứ ba. / 2016. Đây là một trong những hướng mà hầu như không ai trong thị trường bất động sản làm được.
    Điều đặc biệt, vào đầu năm 2017, khi Sở Xây dựng Hà Nội có danh sách công bố 113 dự án có chất lượng để bán căn hộ hình thành trong tương lai, cái tên Sunshine được nhắc đến nhiều nhất với một loạt các dự án đình đám. Gần đây, trong danh sách các dự án bất động sản ở Hà Nội đã được Bộ Tài chính yêu cầu thanh tra công khai, những cái tên mang họ Sunshine hoàn toàn vắng mặt. Điều này thể hiện rõ hơn về tình trạng pháp lý đầy đủ của hầu hết các dự án mà sunshine group đang triển khai.
    Ngoài tính hợp pháp, hầu hết các dự án mà tập đoàn đang đầu tư đều có kiểu dáng phong cách thiết kế độc đáo khác biệt. Nếu Sunshine Palace là một dự án kiểu Âu Châu cổ điển, Trung tâm Sunshine Center được lấy cảm hứng từ cao ốc Trump Tower hiện đại, với dải đất rộng rãi và thiết kế xa hoa. , căn hộ cao cấp với hệ thống nội thất mạ vàng, trung tâm thương mại cao cấp với showroom siêu xe sang trọng, showroom trưng bày đá quý kim cương, hướng về một biểu tượng đẳng cấp cho tầng lớp thượng lưu Hà Nội.
    Tại khu vực phía tây thành phố, cụ thể là Khu đô thị Ciputra, Sunshine City được xây dựng với cảm hứng thành phố thu nhỏ với quy hoạch gồm 6 tòa nhà căn hộ hiện đại, cùng gần 100 căn biệt thự với hệ thống cảnh quan độc đáo, cung đường dạo bộ nơi kết nối giữa các tòa nhà. Đặc biệt, dự án tích hợp hệ thống nội thất cao cấp với những thương hiệu lớn chuyên cung cấp cho những khách sạn 5 sao cùng với đó là hệ thống gần 40 tiện ích đẳng cấp và hòa hảo như, hồ bơi vô cực, kybar trên tầng mái, sân đáp trực thăng...
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sunshine City - Biểu tượng phát triển bất động sản của Tập đoàn Sunshine với tổng vốn đầu tư lên đến 5000 tỷ đồng.
    >>Xem thêm: sunshinecityhanoi.emyspot.com
    Cũng nằm ở khuôn viên khu đô thị Ciputra, bên dòng sông hồng thơ mộng, một dự án khác của tập đoàn là Sunshine Riverside được áp dụng mô hình hometel – chương trình ủy thác kinh doanh, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bất động sản Hà Nội, đang trở thành một điểm nhấn khiến các khách hàng hòa hứng tìm hiểu.

    >>Xem thêm: justanotherrabidreader.info
    Với những định hướng cùng tầm nhìn chiến lược tập đoàn đã triển khai một loạt các dự án quy mô lớn, với phong cách đặc biệt cao cấp và tiện nghi sang trọng, Sunshine Group đã có thể khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường bất động sản - tiếp theo với mục tiêu là người dẫn đầu với mục tiêu hướng tới phát triển cộng đồng văn minh cùng với những sản phẩm đẳng cấp nâng tầm phong cách sống.
    Bài viết tham khảo tại: cafef
     

Chia sẻ trang này