Giới thiệu sản phẩm bao da J7 Prime của thương hiệu Nillkin

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Nillkin là một trong những tên tuổi trong giới cung ứng những loại linh phụ kiện điện thoại Smartphone , mỗi loại vật dụng ra đời luôn được mô tả cao về hiệu năng cũng tương tự bề ngoài . di động Galaxy J7 Prime ra mắt hãng Nillkin đã cho một loạt những mẫu phụ kiện điện thoại như bao da, bao da Galaxy J7 Prime, ... Nhận thấy đc phổ thông Quý khách hàng đang hứng thú về các loại linh phụ kiện của Nillkin, cửa hàng phụ kiện điện thoại Samsung bên tôi đã nhập về rộng rãi loại bao da, ốp lưng & kính cường lực . Trong số ấy , bao da Galaxy J7 hiệu Nillkin đang đc hot nhất trên sự thật .
    đánh giá bao da Galaxy J7 Prime hiệu Nillkin dáng vẻ quý phái & sang trọng :
    [​IMG]


    Mặt không tính bao da J7 Prime đc thiết kế dạng sần tạo cho Quý Khách lúc cầm lên vững chắc tay and không bị bám vân tay trong quá trình dùng . Mặt trước đc kiểu dáng một ô vuông ngay trên đầu sẽ giúp hiện thị thời gian, dung lượng Sạc Pin ,... một cách chớp nhoáng mà không nên đề nghị mở bao da ra xem.


    các chi tiết trên ốp lưng Samsung Galaxy J7 Prime hiệu Nillkin như cổng Sạc , khe phím bấm volume, buton Power ,.. được kiểu dáng đúng chuẩn ko gây vướng mắc trong giai đoạn sử dụng .


    Bao da Galaxy J7 Prime là dòng bao da xịn tới từ nhãn hàng Nillkin nổi danh , được hãng sản xuất Nillkin bề ngoài sở hữu mục đích chính đó là có mặt lớp vỏ bảo vệ an toàn cho Mobile galaxy J7, không tính ra phụ kiện điện thoại còn mang tới tính bắt mắt tạo thêm vượt trội .


    linh phụ kiện điện thoại là sử kết hợp giữa nhiều loại làm từ chất liệu sở hữu nhau đặc biệt đó chính là da công nghiệp and nhựa cứng Polycacbonats, đc cung cấp trên dây chuyển khoa học hiện đại hiện đại chính vì thế những khía cạnh trên bao da đc làm mang độ đúng chuẩn mực and sở hữu tới tính thẩm mỹ.


    Bao da được thiết kế dạng gập như cuốn sổ viết Thông thường sở hữu thể đóng ra mở vào, mẫu thiết kế sang trọng , mỏng and khối lượng vô cùng nhẹ, màu sắc lại năng động.


    Nhằm để thu hút lan rộng người trải nghiệm và chinh phục phổ biến tính cách thương hiệu Nillkin đã thiết kế với phổ biến Color mê say với nhiều kiểu lứa tuổi.




    Hơn nữa bạn cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều phụ kiện khác ở shop của chúng tôi như phụ kiện galaxy s7,bao da phụ kiện galaxy j7 2016… Shop phụ kiện Samsung chúng tôi xin cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng 100%.
     

Chia sẻ trang này