Giới Thiệu Tổng Quan Về Cam Thảo Bắc

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 10/5/18.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    842
    Đã được thích:
    0
    Giới Thiệu Tổng Quan Về Cam Thảo Bắc; Theo Đông y, Cam Thảo Bắc là một vị thuốc bổ khí, có vị ngọt, tính bình, nhập vào các kinh tâm, phế, tỳ ,vị, với công năng kiện tỳ, ích khí, nhuận phế, chỉ ho, giải độc chỉ thống. Cam thảo Bắc được dùng làm thuốc trong các cổ phương.

    [​IMG]

    Cam Thảo Bắc Giá: 300,000 Đ / Kg

    Giới Thiệu Tổng Quan Về Cam Thảo Bắc:


    - Cam thảo Bắc mà Y học cổ truyền thường sử dụng thuộc họ đậu (Fabaceae), là những đoạn rễ dài, khoảng 0,3 – 0,5m, bên ngoài có vỏ nhăn nheo, màu nâu thẫm; bên trong có màu vàng nghệ, hoặc vàng nhạt, vị ngọt đậm, thơm, đặc trưng.

    - Theo Đông y, cam thảo Bắc là một vị thuốc bổ khí, có vị ngọt, tính bình, nhập vào các kinh tâm, phế, tỳ vị, với công năng kiện tỳ, ích khí, nhuận phế, chỉ ho, giải độc chỉ thống. Cam thảo Bắc được dùng làm thuốc trong các cổ phương.

    - Bổ trung ích khí thang(Tác dụng kiện tỳ. Trị các chứng tỳ, vị hư nhược, trung khí hạ hãm, vô lực, kém ăn, tiêu chảy lâu ngày dẫn đến lòi dom; hoặc các chứng sa giáng tử cung, dạ dày, ruột…): cam thảo Bắc 10g, hoàng kỳ 20g; đảng sâm, bạch truật, đương quy, thăng ma, sài hồ, trần bì, mỗi vị 6g. Làm viên hoàn mật ong, mỗi lần uống 15g, ngày 2 lần. Thường sử dụng một liệu trình 3- 4 tuần, đến khi các triệu chứng thuyên giảm.

    - Quy tỳ thang (Trị các chứng tiêu hóa kém, ăn uống không biết ngon, người xanh gầy, kém ngủ, kèm theo đau bụng quặn, đi ngoài phân sống nát, nhất là vào lúc 3-4 giờ sáng): cam thảo Bắc, đương quy, viễn chí, mỗi vị 4g; bạch truật, hoàng kỳ, phục thần, hắc táo nhân, mỗi vị 12g; đảng sâm, mộc hương, mỗi vị 6g. Sắc uống ngày một thang, chia 3 lần uống trước bữa ăn. Có thể uống liền 3-4 tuần cho đến khi hết các triệu chứng.

    - Ma hạnh thạch cam thang (Tác dụng trị ho, khó thở, khi sốt cao): Cam thảo Bắc, ma hoàng, hạnh nhân, mỗi vị 6g; thạch cao 18g. Sắc uống ngày 1 thang.

    - Chỉ khái tán (Tác dụng trị ho, nhiều đờm): cam thảo Bắc 3g; bách bộ, tử uyển, bạch tiền, cát cánh, kinh giới, mỗi vị 9g; trần bì 6g. Sắc uống, ngày 1 thang.

    - Cam thảo Bắc có tác dụng chống ôxy hóa, hạ đường huyết… nên dùng tốt cho người đái tháo đường týp II và xơ vữa động mạch do chứa các flavonoid. Tuy nhiên, dùng lâu dài gây giữ nước và muối trong cơ thể, dẫn đến phù nề nên hạn chế dùng cho người bị tăng huyết áp.

    - Cam thảo Bắc còn được sử dụng để “dẫn thuốc” vào kinh và giải độc tố cho cơ thể; dùng chế biến một số vị thuốc có độc tính lớn như sinh phụ tử.

    Địa Chỉ Bán Cam Thảo Bắc Uy Tín:

    Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Cam Thảo Bắc Nguyên Chất


    Uy Tín – Chất Lượng – Ship COD Toàn Quốc


    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333 – 0129.3535.666

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!
     

Chia sẻ trang này