Giới Thiệu Tổng Quan Về Lá Đu Đủ Đực

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 13/6/18.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    842
    Đã được thích:
    0
    Giới Thiệu Tổng Quan Về Lá Đu Đủ Đực; Theo y học hiện đại, Lá đu đủ đực là 1 trong 14 thực phẩm chứa Cardemoid, có tác dụng chống nhiều loại ung thư ( Phổi, vú, tiền liệt tuyến, máu, não…). Nước sắc lá đu đủ không gây tác dụng phụ gì đáng kể.

    [​IMG]

    Lá Đu Đủ Đực Giá: 160,000 Đ / Kg

    Giới Thiệu Tổng Quan Về Lá Đu Đủ Đực:

    - Đu đủ chín chứa khoảng 90% nước, 13% đường, không có tinh bột, có nhiều carotenoit acid hữu cơ, vitamin: A, B, C, 0,9% chất béo, xenluloz (0,5%), canxi, photpho, magiê, sắt, thiamin, riboflavin.

    - Một kết quả nghiên cứu khác cho thấy, trong 100g đu đủ có 74 – 80mg vitamin C (vitamin chủ yếu trong đu đủ), caroten (tiền vitamine A) 500 – 1.250UI. Ngoài ra, còn có các vitamin B1, B2, các acid gây men, các khoáng chất như: kali (179mg), canxi, magiê, sắt và kẽm.

    - Men papain có tác dụng như men papein của dạ dày, giống men trypsin của tuyến tuỵ trong tiêu hóa các chất thịt. Đặc biệt nó còn có thể ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Staphjllococ và vi trùng thương hàn rất nhạy cảm đối với tác dụng của papain.

    - Papain còn có tác dụng làm đông sữa và tác dụng làm giảm độc đối với toxin và toxanpunin.

    Công năng, tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh của lá cây Đu đủ đực:

    - Người xưa có câu: “Thuốc đắng giã tật”, điều này quả không sai. Quả đu đủ ngọt là vậy, thế nhưng lá của chúng lại có vị cay – đắng, tuy nhiên chúng lại cung cấp một nguồn vitamin phong phú như vitamin A, B, C, D, E và canxi tốt cho sức khỏe.

    Hỗ trợ phòng chống ung thư:

    - Một số nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng đu đủ có đặc tính chống ung thư và tăng cường khả năng miễn dịch chống lại các bệnh khác nhau như ung thư cổ tử cung, ung thư vú, tuyến tụy, gan và ung thư phổi.

    - Làm ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn.

    - Những chiếc lá đu đủ có chứa hơn 50 thành phần chức năng, chúng có khả năng làm ức chế sự tăng trưởng của vi sinh vật như nấm, sâu, ký sinh trùng và các hình thức khác nhau của tế bào ung thư.

    Cách dùng, hướng dẫn sử dụng lá đu đủ đực:

    - Cách sắc lá đu đủ hỗ trợ điều trị bệnh ung thư: Mỗi ngày lấy 4 – 5 lá đu đủ đực tươi cả cuống (hoặc 20-30gr khô), rửa sạch, lấy dao cắt nhỏ cho vào nồi đổ 2 lít nước, nấu khoảng 2 tiếng, cô lại thành 1 lít để nguội cho vào tủ lạnh. Cách uống: Uống làm 2 ngày, mỗi ngày 500ml chia thành 3 lần, uống lúc no.

    - Sau khi uống, dùng thêm 1 – 2 thìa cà phê mật mía hoặc mật ong. Uống liên tục 3 tháng trở lên mới thấy có tác dụng. Những người chưa qua phẫu thuật khối u, chưa chạy tia, truyền hóa chất thì kết quả tốt và nhanh hơn.

    - Người ta cũng có thể sử dụng lá đu đủ kết hợp với các vị thuốc khách như: của xả, bạch hoa xà thiệt thảo, bán chi liên, xạ đen, nấm linh chi…

    Địa Chỉ Bán Lá Đu Đủ Đực Uy Tín:

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!
     

Chia sẻ trang này