Hãng Nok Air mở chương trình săn vé máy bay giá siêu rẻ

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 7/11/17.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Hãng hàng không Nok Air thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ nhằm tạo ra không khí sôi động cho thị trường hàng không giá rẻ, và tạo thêm nhiều động lực, và cơ hội để quý khách hàng có thể bay nhiều hơn.
    Bí kíp và trình tự để săn vé máy bay Nok Air giá rẻ hãng Nok Air

    Để có thể Săn vé máy bay giá rẻ hãng Nok Air, quý khách cần nắm rõ những điều kiện và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để có thể đặt vé đạt hiệu quả nhất.
    Tham khảo cách thức và những quy định để có thể săn vé máy bay giá rẻ Nok Air để có thể đặt cho mình những hành trình bay giá rẻ khuyến mãi của hãng Nok Air
    Một số điều kiện và công cụ cần chuẩn bị sẵn trước

    1 : Nắm bắt thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi

    Đây là yếu tố cơ bản nhất để bạn có thể săn vé giá rẻ, bạn cần phải luôn cập nhật thông tin, các chương trình khuyến mãi của hãng Nok Air thường xuyên, càng biết sớm thì bạn có thêm nhiều cơ hội để chọn cho mình hành tình bay trước khi săn vé
    [​IMG]
    (Vé máy bay giá rẻ)
    2 : Chuẩn bị thông tin cá nhân đầy đủ

    Bạn cần chuẩn bị trước đầy đủ thông tin cá nhân săn sàng bao gồm : Họ tên, ngày tháng năm sinh, hành trình điểm đi, điểm đến, thời gian bay,…. vì thời gian săn vé là có hạn, bạn cần phải nhanh lẹ, tránh mất thời gian.
    3 : Trang bị máy tính, điện thoại di động, mạng internet thật tốt

    Trang thiết bị để có thể săn vé máy bay giá rẻ Nok Air chỉ có thể bằng máy tính hoặc các thiết bị Smartphone với điều kiện phải có kết nối Internet tốt
    Chú ý : bạn cần thử truy cập và kiểm tra các trình duyệt trước để chắc chắn rằng khi đến thời gian săn vé mình sẽ truy cập để đặt vé được.
    [​IMG]
    (Thiết bị săn vé giá rẻ)
    4 : Chuẩn bị thẻ thanh toán còn đủ tiền

    Khi ban đã săn chọn cho mình được một hành trình bay tốt nhất, thì việc tiếp theo bạn cần làm là thanh toán, vì săn vé giá rẻ online thì thanh toán chỉ có thể bằng hẻ ATM hoặc chuyển khoản qua ngân hàng và phải thanh toán ngay sau khi đặt vé nếu không hệ thống sẽ hủy hành trình mà bạn đã đặt.
    [​IMG]
    (Thanh toán vé máy bay giá rẻ)
    Những lưu ý khi săn vé máy bay giá rẻ Nok Air

    • Số lượng vé khuyến mãi có hạn, và sẽ có rất nhiều người săn vé nên bạn cần chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện nhnah nhất có thể.
    • Vé khuyến mãi nên việc thanh toán cần phải thực hiện đúng thời gian quy định nếu bạn không muốn bị bỏ lỡ hành trình của mình.
    • Vé khuyến mãi chỉ có thể đặt cho 1 người/ 1 hành trình/ 1 lần đặt vé, nếu đặt 2 người trở lên cùng 1 lúc thì sẽ không được tính là vé khuyến mãi.
    • Vé máy bay khuyến mãi giá rẻ không hỗ trợ hoàn đổi vé
    Liên hệ tổng đài chính thức Nok Air Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết vè các chương trình khuyến mãi giá rẻ của hãng
    [​IMG]
    Ngoài ra quý khách cũng có thể đến tại các Văn phòng Nok Air tại Việt Nam với 2 trụ sở chính Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để được trực tiếp nhân viên hỗ trợ làm các thủ tục nhận vé, liên hệ :
     

Chia sẻ trang này