Hấp dẫn bảo tàng hàng không và vũ trụ San Diego

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 30/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Hấp dẫn bảo tàng hàng khôngvũ trụ San Diego.
    Hãy để trí tưởng tượng bay cao với chuyến đi mô phỏng tới mặt trăng, hay đắm chìm trong những triển lãm dành cho những cỗ máy biết bay ở bảo tàng hàng không và vũ trụ khi có vé máy bay giá rẻ đi San Diego. Đến với bảo tàng này du khách sẽ có được nhiều cơ hội để khám phá những điều mới mẻ cùng những bài học về không gian vô cùng thú vị.

    [​IMG]
    Bảo tàng hàng không vũ trụ được thành lập nhằm mục đích nâng cao kiến thức và sự hiểu biết của người dân địa phương cũng như du khách tham quan về thế giới hàng không và không gian. Được khai trương vào năm 1963, nơi đây đã trở thành một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của thành phố San Diego. Không gian triển lãm của bảo tàng là nơi lưu giữ rất nhiều hiện vật, trong đó nổi bật nhất là bộ sưu tập máy bay của các thời kì phát triển ngành hàng không.

    Bảo tàng hàng không vũ trụ được chia làm nhiều khu vực theo từng chủ đề khác nhau mang lại cho du khách sắm vé máy bay đi San Francisco nhiều cơ hội tham quan tìm hiểu. Đến bảo tàng này, du khách hãy tự mình khám phá các triển lãm dành riêng cho máy bay phục vụ trong hai cuộc Thế chiến. Chiêm ngưỡng chiếc phi cơ góp phần làm nên làm nên thời đại vàng son nhất của máy bay. Tìm hiểu về khinh khí cầu có từ năm 1783, và trạm điều khiển thực sự trên tàu Apolo 9 của Nasa.

    Nếu du khách mua vé máy bay đi Mỹ, đúng dịp tổ chức ngày gia đình hàng tháng tại bảo tàng hàng không và vũ trụ thì sẽ có nhiều cơ hội vui chơi, sáng tạo lý thú. Vào ngày này, những du khách nhí sẽ được tham gia vào các hoạt động có hướng dẫn như chế tạo tàu lượn hay khinh khí cầu mini. Ngoài ra du khách còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác phiêu lưu lên mặt trăng, mặc bộ quần áo phản lực và thực hiện nhiệm vụ trên sao hỏa.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch San Diego Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi San Diego Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     

Chia sẻ trang này